Tuyển thủ U-15 Malaysia bật mí màn ẩu đả với Thái Lan

Mourinho gây sốc khi ví đội hình B Man City thành ứng viên vô địch

Trong bình luận trước trận “đại chiến” Man United gặp Chelsea, HLV Jose Mourinho gây sốc khi ông ví: “Các ứng viên vô địch Ngại hạng Anh mùa này bao gồm Man City, Liverpool, Tottenham và Man City B”. Ông khẳng định các vị trí dự bị của Man City hoàn toàn đủ phẩm chất cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh.

Mourinho bình luận trên Sky Sports.

Tại trận ra quân ghi năm bàn vào lưới West Ham với đội hình mạnh nhất, HLV Pep Guardiola vẫn cất trên băng ghế dự bị các hảo thủ Joao Bernardo, Nicolas Otamendi, Sergio Aguero, Bernerdo Silva, Ilkay Guendogan, Firnandinho và Leroy Sane (chấn thương) mà theo Mourinho nhận định, đội chủ sân Etihad có thể vô địch với đoàn quân này.

Mourinho ví von đội hình dự bị của Man City cũng đủ sức tranh vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Ảnh: REUTERS

Với việc ký hợp đồng bình luận độc quyền cho Sky Sports, “Người đặc biệt” đang kích nổ những “lời vàng ý ngọc” của mình. Với sức mạnh của Man City và Liverpool cũng khởi đầu suôn sẻ sau chiến thắng Norwich 4-1, Mourinho còn nhấn mạnh: “Tuy những CLB đã giành mọi danh hiệu mùa trước và á quân Champions League Tottenham là những ứng viên hàng đầu nhưng điều chúng ta mong muốn là Man United, Arsenal, Chelsea có thể đạt đẳng cấp cạnh tranh chức vô địch. Bóng đá luôn có nhiều bất ngờ, nên có thể một trong số họ sẽ có khởi đầu tốt để cạnh tranh”.

Neymar đang có cơ hội trở lại Barcelona sau khi PSG đổi ý về chuyển nhượng. Ảnh: GETTY IMAGES

PSG chủ động “mở cửa” để Barcelona rước Neymar

Thay cho chủ đích bán Neymar thu lại tiền trước đó, mới đây PSG đã đồng ý cho Barca cộng thêm cầu thủ vào hợp đồng cùng với một số tiền để chuyển nhượng Neymar.

Các nguồn tin từ châu Âu tiết lộ, Barca đang đẩy nhanh tiến độ đàm phán mua lại Neymar. Theo đó, Philippe Coutinho cùng với một số tiền là phương án được đội chủ sân Nou Camp đưa ra. Giám đốc thể thao PSG Leonardo đã thương thảo với người đại diện của Coutinho - Kia Joorabchian để bàn về các điều khoản cá nhân tuyển thủ Brazil.

Cùng thời điểm tờ Marca của Tây Ban Nha tiết lộ, chính vì Real Madrid nhảy vào cuộc đua giành chữ ký Neymar khiến đội bóng xứ Catalan không thể đứng ngoài cuộc. Theo đó, đội chủ sân Bernabeu đề nghị PSG chuyển nhượng siêu sao Brazil theo dạng cho mượn.

Mặc dù Barca tái khởi động thương vụ Neymar, song chưa biết số tiền gã khổng lồ Tây Ban Nha sẽ chi ra kèm với Coutinho là bao nhiêu. Trước đó vì không thể chứa chấp cầu thủ không còn khát khao cống hiến, PSG chấp nhận hạ giá bán Neymar xuống còn 180 triệu euro.

Đội trưởng U-15 Malaysia, Khairil Zain (áo vàng) làm thủ tục trước trận chung kết U-15 AFF. Ảnh: FAT

Cầu thủ Malaysia đấm Sroirak của Thái Lan tiết lộ gì khi về nước?

Đội trưởng U-15 Malaysia, Khairil Zain cho biết vì danh dự quốc gia lẫn đồng đội bị hành hung nên đã động thủ, đấm thẳng mặt Kangpop Sroirak trong trận chung kết giải vô địch U-15 AFF hôm thứ Sáu tại Chonburi (Thái Lan).

Ẩu đả giữa các cầu thủ Malaysia và Thái Lan tại chung kết U-15 AFF. 

Khairil Zain hiện được xem là “người hùng trên mạng xã hội Malaysia”, sau khi đứng lên bảo vệ đồng đội của mình trong những phút cuối trận đấu. Khairil là sản phẩm của Học viện Mokhatar Dahari đã giận giữ đánh Kangpop khi cầu thủ Thái Lan có thái độ hung hăng với Aliff Izwan Yuslan.

U-15 Malaysia đánh bại U-15 Thái Lan đăng quang trên đất Thái. Ảnh: FAT

Khairil Zain chia sẻ: “Đó không phải là điều tôi muốn làm nhưng khi thấy anh ta đấm bạn mình, tôi đã rất tức giận. Tôi xem đồng đội mình như anh em, tôi chỉ muốn dạy cho đối thủ một bài học. Tôi và Aliff chơi với nhau kể từ Standard Six. 

Tôi rất hài lòng với thành tích này, vì nó luôn là giấc mơ của tôi ở cấp độ Asean. Chúng tôi đã học được rất nhiều từ kinh nghiệm chơi với các đối thủ lớn hơn và mạnh hơn. Đó là một kinh nghiệm có ý nghĩa”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm