U-20 Việt Nam "luyện công" trên đất Hàn Quốc

U-20 Việt Nam là đội khách đặt chân đến Hàn Quốc sớm nhất trong số các đội tham gia vòng chung kết U-20 thế giới. Do vừa trải qua cuộc hành trình khá dài nên buổi tập đầu tiên vào chiều 12-5, HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ đưa ra giáo án rất nhẹ nhàng, giúp các học trò lấy lại sự thư giãn và hồi phục sức khỏe.

Theo VFF, dù khối lượng và cường độ vận động không cao nhưng ban huấn luyện vẫn nhắc nhở các cầu thủ phải dành sự tập trung tối đa. Các cầu thủ đều hiểu đây là thời điểm rất quan trọng để tất cả khắc phục những điểm yếu còn tồn tại.

HLV Hoàng Anh Tuấn dặn dò cầu thủ trước buổi tập đầu tiên trên đất Hàn Quốc. Ảnh: VFF.

Buổi tập diễn ra trong bầu không khí vui vẻ. Bên cạnh đó, khung cảnh thiên nhiên đẹp như tranh vẽ tại Trung tâm Mokpo cũng giúp thầy trò Hoàng Anh Tuấn phấn chấn.

Sau khi yêu cầu HLV thể lực Martin Forkel hướng dẫn các cầu thủ chạy thả lỏng vòng quanh sân tập, HLV Hoàng Anh Tuấn đã chia hai nhóm chơi bóng phối hợp nhanh một chạm. Ở phần tập này, nhà cầm quân người Khánh Hòa giao chỉ tiêu cho các cầu thủ phải đạt mốc ít nhất 25 đường chuyền một chạm liên tục. Tốc độ chơi bóng của hai nhóm cầu thủ vì thế đã đẩy lên rất nhanh.

Các tuyển thủ U-20 Việt Nam chạy thả lỏng với chuyên gia thể lực Forkel.

HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra rất hài lòng về điều kiện ăn ở, tập luyện của U-20 Việt Nam tại Trung tâm Mokpo.

Sáng 13-5, đội tuyển U-20 Việt Nam sẽ nhóm họp và thực hiện các kế hoạch trong thời gian tập huấn tại đây. Chiều cùng ngày, các tuyển thủ tiếp tục ra sân tập để chuẩn bị cho trận giao hữu cuối cùng với U-20 Vanuatu. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 10 giờ, ngày 14-5 (8 giờ theo giờ Việt Nam) tại sân Trung tâm bóng đá quốc tế Mokpo.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm