U-20 Việt Nam thua vì mất tinh thần

Ông không hề giấu giếm sự ngưỡng mộ đội bạn và gọi đấy là một tập thể đẳng cấp thế giới. Về cái thua của đội tuyển U-20 Việt Nam (VN), ông Tuấn nói điều đó là quá bình thường và mang lại cho các học trò nhiều bài học bổ ích.

HLV Hoàng Anh Tuấn tiết lộ ba bàn thua dễ dàng của U-20 VN đã làm nhiều cầu thủ đánh mất sự tự tin vốn có, dẫn đến tinh thần bị sa sút. Mãi đến cuối hiệp 2, các cầu thủ trẻ VN mới dần lấy lại bình tĩnh và giữ vững thế trận hơn dù phải chơi trong thế 10 đánh 11.

Ông Tuấn chia sẻ thêm về tình huống nghi ngờ trọng tài nhầm lẫn ở pha thổi phạt đền đã chạy đi hỏi về công nghệ video hỗ trợ trọng tài nhưng không có phản hồi từ phía nhà tổ chức. Cũng cần biết U-20 World Cup 2017 là lần đầu tiên FIFA áp dụng luật mới nhằm tránh cho các đội thua oan vì quyết định của trọng tài mà chưa lần nào họ thực hiện.

Về mục tiêu của U-20 VN ở giải đấu này, HLV Hoàng Anh Tuấn nói cứng vẫn giữ nguyên ý định đoạt vé đi tiếp bằng trận quyết đấu với U-20 Honduras trong lượt trận cuối. Tuy nhiên, đồng nghiệp Batelli thì mạnh dạn nhận xét U-20 VN không tốt bằng U-20 Honduras bởi thể hình họ cao lớn và cách chơi mạnh mẽ hơn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm