U-23 Thái Lan nhọc nhằn vượt ải Đông Timor

(PLO) - Sau khi ông trưởng đoàn Orlando Mendez bị cảnh sát Singapore bắt giữ vì cáo buộc dàn xếp tỉ số, cầu thủ U-23 Đông Timor đã phải gánh chịu áp lực tâm lý rất lớn. Thế nhưng họ vẫn không dễ dàng buông xuôi trước U-23 Thái Lan hùng mạnh hơn và chỉ chịu thua sít sao 0-1…
Lượt đấu thứ hai ở bảng B, trước đối thủ U-23 Thái Lan được đánh giá cao hơn hẳn, HLV Fabio Da Silva của Đông Timor vẫn chỉ đạo cầu thủ chơi thật kiên cường.
Bóng đá Thái Lan ở đấu trường SEA Games chỉ nghĩ đến chức vô địch nên họ luôn có một lực lượng truyền hình hùng hậu.
Các cổ động viên Thái Lan cũng đến sân Bishan áp đảo đối phương. Nổi bật nhất vẫn là diễn viên hài Buanthong của Nhà hát kịch Hoàng gia (Bangkok) luôn có mặt trên từng cây số.
Thế nhưng cánh báo viết Thái Lan lại có vẻ thờ ơ khi xem một trận cầu nhạt của đội nhà dù phần lớn thời gian bóng chỉ lăn trên phần sân U-23 Đông Timor.
Trận đấu một chiều cho U-23 Thái Lan không hấp dẫn nhiều khán giả và cảnh sát Singapore rất thảnh thơi vì không có việc làm.
Mãi đến phút bù giờ hiệp một, Poomchantuek mới ghi bàn cho U-23 Thái Lan khiến vài trăm cổ động viên hò reo tưng bừng.
Trong khi đó, U-23 Đông Timor chỉ lo chống đỡ vất vả đến phút 55, một hậu vệ phạm lỗi trong vòng cấm chịu quả phạt đền.
Yoonyeng nắn nót tung cú sút mạnh sang góc phải bị thủ môn Đông Timor bay người cản phá thành công
Lứa U-23 Thái Lan ở kỳ SEA Games này không có nhiều gương mặt dễ làm quên đi các chân sút kỳ cựu, như cổ động viên này thần tượng Teerasil Dangda
Mặc cho các cổ động viên Thái Lan nôn nóng hát hò cổ vũ thật cuồng nhiệt, các cầu thủ dưới sân dường như chỉ mong trọng tài thổi còi hết giờ. U-23 Thái Lan tạm dẫn đầu bảng B với 6 điểm sau hai trận thắng, tạm xếp nhì là U-23 Việt Nam (3 điểm), U-23 Malaysia (3 điểm), U-23 Lào (3 điểm), U-23 Brunei (0 điểm), U-23 Đông Timor (0 điểm).
CÔNG TUẤN – TẤN PHƯỚC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm