U-23 Việt Nam thuận lợi để tái hiện sự kiện Thường Châu

Vòng loại U-23 thi đấu từ ngày 23 đến 31-10 (đá tập trung từng bảng). Nếu nhìn nhận trách nhiệm của HLV Park Hang-seo với U-23 VN tại vòng loại châu Á và đội tuyển VN đá vòng loại World Cup 2022... mọi chuyện có vẻ ổn.

Với thành tích tại Thường Châu, U-23 Việt Nam nằm ở nhóm hạt giống số 1 |
và gặp thuận lợi khi chia bảng. Ảnh: CTV

Trong tháng 10, tuyển VN đá hai trận vòng loại World Cup 2022 ở bảng B, nằm trong khuôn khổ lượt trận thứ ba và tư. Cụ thể, ngày 7-10, VN làm khách tại Trung Quốc rồi năm ngày sau đó (ngày 12-10) sang Oman đá lượt trận thứ tư. Trong khi đó, vòng loại U-23 châu Á đá từ ngày 23 đến 31-10.

Vòng loại U-23 châu Á được chia làm hai khu vực lớn: Tây, Trung, Nam Á làm thành sáu bảng đấu. Đông Á có năm bảng đấu.

Thành tích những giải gần đây, cụ thể là ngôi á quân năm 2018 nên VN nằm ở nhóm hạt giống số 1 cùng các đội Úc, Hàn Quốc, Thái Lan, Triều Tiên.

Các đội rơi vào bảng I cùng VN là Myanmar, Hong Kong và Đài Loan. Nhìn trên mặt bằng chung thì U-23 VN phải đạt được mục tiêu nhất bảng.

11 bảng thi đấu vòng loại xác định 11 đội đầu bảng cùng bốn đội nhì có thành tích tốt nhất và chủ nhà Uzbekistan dự vòng chung kết U-23 châu Á vào năm 2022. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

(PLO)- Ngay sau thất bại của đội tuyển bóng đá Việt Nam trước Indonesia, VFF đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier. Ai sẽ là người tiếp theo ngồi vào chiếc ghế nóng mà HLV người Pháp để lại?

Ai sẽ ngồi vào ghế nóng thay ông Troussier?

Ai sẽ ngồi vào ghế nóng thay ông Troussier?

(PLO)- Sau ông Troussier sẽ là ai và người tiếp quản liệu có tiếp tục giúp LĐBĐ Việt Nam duy trì mục tiêu tham dự vòng chung kết World Cup và trở lại top 100 thế giới cùng vị trí số 1 Đông Nam Á?