Sổ tay

Úc rất khó chơi và cuộc tái ngộ giữa Quang Hải - Mabil

0:00 / 0:00
0:00
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

HLV Arnold cũng biết trong quá khứ, các đội trẻ Úc từng khóc hận và nhiều HLV đã bị trảm khi để thua các đội trẻ Việt Nam. Nạn nhân gần nhất là HLV Ante Milicic, sau khi để U-23 Úc thua U-23 Việt Nam và bị loại ngay sau vòng bảng U-23 châu Á ở Thường Châu đã bị trảm.

Quang Hải và Mabil ai sẽ tỏa sáng đêm nay? 
Ảnh: GETTY IMAGES

Vì thế mà mỗi khi gặp Việt Nam là Úc cảnh giác cao.

Theo nhận định của chúng tôi, tối 7-9, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ gặp khó hơn rất nhiều so với trận gặp Saudi Arabia bởi Úc có lối đá khó chịu, chơi bóng thiên về sức mạnh, sẵn sàng pressing và chơi bóng dài hiệu quả. Họ sẽ tạo sự khác biệt bằng ưu thế thể hình và lối chơi mang đậm chất châu Âu.

HLV Park Hang-seo rất thận trọng khi nói ông sẽ hạn chế đến mức thấp nhất nhược điểm của học trò trước đối thủ cao to và phát huy sự tinh tế, nhanh nhẹn của các học trò. Trong đó, cái tên Quang Hải được chú ý nhiều bởi Hải không chỉ người ghi bàn thắng độc và sớm vào lưới Saudi Arabia mà còn người ba năm trước kết liễu đội U-23 Úc.

 

Úc cũng có sát thủ Mabil là đối trọng của Quang Hải

Quang Hải và Awer Mabil, 25 tuổi, cao 1,81 m từng đối đầu nhau hơn ba năm về trước tại Thường Châu. Đó là trận đấu mà Mabil đã có nhiều tình huống ăn bàn nhưng không thắng được thủ môn Bùi Tiến Dũng và khi Quang Hải ghi bàn duy nhất trong trận đấu thì cầu thủ này là người tiếc nuối nhất..

Mabil đang thi đấu cho CLB Midtjylland dự giải vô địch Đan Mạch. Mabil đã 17 lần khoác áo đội tuyển quốc gia, ghi được năm bàn thắng và là mẫu cầu thủ giỏi chớp cơ hội trong khu 16,50 m với những pha ghi bàn một chạm. TP

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm