'Vạ miệng', Chanathip lên tiếng xin lỗi fan Việt Nam

Bị fan Việt “khủng bố”, Chanathip chính thức lên tiếng xin lỗi

Dính chấn thương, không cùng Thái Lan dự King’s Cup nhưng tiền vệ Chanathip Songkrasin khiến dân cư mạng dậy sóng khi bày tỏ ủng hộ về hành động thiếu fair-play của đồng đội, Thitipan “gạt trúng má” của Đoàn Văn Hậu.

Cầu thủ xuất sắc nhất tại AFF Cup 2014, 2016 Chanathip Songkrasin...

...đăng đàn xin lỗi bóng đá Việt Nam.

Ngay lập tức, cầu thủ được mệnh danh Messi Thái nhận nhiều chỉ trích từ người hâm mộ bóng đá Việt Nam, buộc anh phải xóa “tút”. Và mới nhất, Chanathip đăng lời xin lỗi công khai đến Văn Hậu, đội tuyển và toàn bộ fan bóng đá Việt Nam.

Gửi đến Đội tuyển Việt Nam và tất cả Cổ động viên Việt Nam. Đầu tiên, tôi muốn gửi lời xin lỗi đến cầu thủ Đoàn Văn Hậu và đội tuyển Việt Nam vì những hành động mà bản thân tôi đã gây ra. Tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả các cổ động viên Việt Nam về những gì tôi đã nói. Đây thực sự là lỗi của tôi và tôi thành thật cảm thấy có lỗi về những việc mình đã làm.

Theo tôi, Thái Lan và Việt Nam là những đối thủ mạnh nhất tại ASEAN trong thời điểm hiện tại. Và hơn tất cả, chúng ta là những người bạn để cùng nhau xây dựng và phát triển nền bóng đá ASEAN trở nên tốt hơn.

Từ bây giờ, tôi thật sự hy vọng tất cả các cầu thủ và cổ động viên có thể dừng sự tranh chấp mâu thuẫn này lại, và giúp đỡ nhau cho một Thái Lan, Việt Nam và tất cả các quốc gia trong khu vực ASEAN trong tương lai. Một lần nữa, xin cảm ơn và chân thành xin lỗi!

Tại buổi họp báo trước trận chung kết King’s Cup gặp đổi tuyển Curacao (ngày 9-6), HLV Park Hang-seo nhấn mạnh ông không quan tâm nhiều đến cuộc đối đầu này. Bởi theo ông thầy người Hàn, “trận chung kết của giải đấu” chính là chiến thắng của Việt Nam, đánh bại chủ nhà Thái Lan vào phút bù giờ bằng pha đánh đầu của tiền đạo Anh Đức.

Truyền thông Anh đưa tin Real Madrid chi đến 130 triệu bảng đưa Eden Hazard về Bernabeu. ẢNH: REUTERS

Real chi "bom tấn" 130 triệu bảng mua Eden Hazard

Hợp đồng “bom tấn” trị giá 130 triệu bảng đã được đội bóng Hoàng Nha Tây Ban Nha đồng ý với Chelsea, chuyển nhượng chân sút Eden Hazard.

Tờ Daily Telegraphe (Anh) cho biết, đôi bên đã đạt được thỏa thuận về các điều khoản sau nhiều ngày đàm phán. Ban đầu Real đề nghị giá 88 triệu bảng nhưng chi phí cuối cùng đội lên 130 triệu bảng, bao gồm tất cả các thanh khoản tiền thưởng. Trong đó bao gồm 100 triệu bảng, giải phóng hợp đồng còn thời hạn một năm giữa Chelsea với Hazard tại Stamford Brigde.

Sau bảy năm thi đấu cho The Blues, tiền vệ người Bỉ đoạt hai chức vô địch Premier League, hai vương miện Europa League, một Cúp FA và một chức vô địch Cup Liên đoàn Anh.

Tiền vệ người Bỉ đã nói lời chia tay Chelsea sau chung kết Europa League. ẢNH AFP 

Trong chiến thắng 4-1 đánh bại Arsenal chung kết Europa League, Hazard góp công với một “cú đúp”. Phát biểu sau khi đăng quang, Hazard nhấn mạnh: “Tôi nghĩ đó là một lời tạm biệt đẹp nhất. Tôi đã hoàn thành tâm nguyện được chơi ở Ngoại hạng Anh trong bảy mùa giải. Đã đến lúc tôi tìm cho mình một thử thách mới”.

Tại Stamford Bridge, Hazard trở thành cầu thủ thứ tư trong lịch sử Premier League ghi được 15 bàn thắng, thực hiện 15 pha kiến tạo trong một mùa giải.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm