Văn phòng thừa phát lại nghỉ 1 buổi để cổ vũ bóng đá

Ngày 22-1 trưởng Văn phòng thừa phát lại quận Thủ Đức, TP.HCM đã ra quyết định cho nhân viên của văn phòng nghỉ làm việc trong chiều 23-1 để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam trong trận đấu bán kết với đội U23 Quatar (trong khuôn khổ giải U-23 châu Á).

Văn phòng thừa phát lại quận Thủ Đức.

Quyết định ghi: Nhận thấy toàn thể nhân viên văn phòng sẽ không thể làm việc hiệu quả và có thể xảy ra các sai sót không đáng có trong công việc dẫn điến hậu quả nghiêm trọng trong khoảng thời gian buổi chiều 23-1, do luôn hướng về trận đấu bóng đá nói trên.

Vì thế trưởng văn phòng quyết định cho các nhân viên được nghỉ làm việc chiều 23-1. Những nhân viên nào không tham gia cổ vũ cho đội tuyển U-23 Việt Nam thì vẫn làm việc bình thường.

Chiều tối 22-1, trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, ông Nguyễn Tiến Pháp (Trưởng Văn phòng thừa phát lại quận Thủ Đức) cho biết quyết định này được đưa ra bởi tình yêu bóng đá của cá nhân ông và các nhân viên thuộc văn phòng. "Việc chủ động cho nhân viên nghỉ sẽ không ảnh hưởng đến công việc chuyên môn của văn phòng bởi chúng tôi vẫn sẽ cố gắng hoàn thành công việc" - ông cho biết.

Quyết định cho nhân viên nghỉ để cổ vũ bóng đá.

Ông Pháp nói: “Nhiều người thắc mắc văn phòng có thể ảnh hưởng đến công việc thì sao. Tuy nhiên, chúng tôi cam kết là vẫn chủ động đảm bảo công việc của mình như hợp đồng với các cơ quan. Sau khi xem xét tình hình thực tế, tôi thấy rằng việc cho nhân viên nghỉ một buổi vẫn có thể đảm bảo công việc chung”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm