Văn Quyến: “Em chưa có người yêu…”

Văn Quyến ghi bàn đầu tiên sau khi trở lại từ án treo giò. (Ảnh: VSI).
Văn Quyến ghi bàn đầu tiên sau khi trở lại từ án treo giò. (Ảnh: VSI).

Cười vì… “em đã có người yêu đâu”! “Thế không phải có một cô bạn nào đó học đại học ở Hà Nội?” - tôi hỏi. Quyến lại cười: “Chưa có đâu anh… Thế nên Valentine, như anh hỏi, em sẽ làm một chầu game bóng đá mà em thích. Mà ngay hôm sau nữa là đá V.League rồi còn gì”! (Chủ nhật ngày 15/2, SLNA của Văn Quyến tiếp K.Khánh Hòa trên sân Vinh).

Nhưng chuyện về một cô gái Sài Gòn quyết tâm “theo đuổi” Quyến thì có thật. Cuối năm 2007, nằm trong khoảng thời gian mà Quyến bị treo giò, một cô gái (hơn Quyến 5 tuổi) đã ra tận Hưng Nguyên quê Quyến khá lâu chăm sóc và động viên mẹ Niềm. Mẹ cảm động và từng “bắt” Quyến chọn cô gái đó. Nhưng “yêu nhau phải xuất phát từ trái tim phải không anh?” - Quyến nói.

Tôi bảo, khi có thông tin Quyến ghi bàn thắng đầu tiên sau án treo giò, vô vàn lời nhắn gửi đã được gửi tới chia sẻ, động viên. “Thằng béo” - bây giờ chững chạc hơn rất nhiều trong lời nói - chia sẻ rằng chỉ còn biết bày tỏ lòng cảm ơn với người hâm mộ bằng việc cố gắng thi đấu tốt trên sân cỏ.

“Yêu nhau phải xuất phát từ trái tim, phải không anh?” - Văn Quyến.

“Mẹ cũng vui lắm sau khi em ghi bàn. Nhưng mẹ bảo mọi việc mới chỉ bắt đầu, phải cố gắng và đừng có tự cao tự đại vì bàn thắng đó”.

Nhân nói chuyện nhà cửa, Quyến cũng cho biết thực ra không phải là “nó” đã mua được một mảnh đất gần 80m2 như một số thông tin đã đưa, mà mới chỉ có dự định thôi. Số tiền lót tay 800 triệu đồng mà SLNA trả cho vẫn chưa đủ để mua một mảnh đất ưng ý ở TP Vinh, nên Quyến sẽ chờ thêm một thời gian nữa. Nếu vẫn không đủ tiền thì sẽ tìm mua ở nơi “ít đẹp” hơn.

“Hiện nay em chưa nghĩ gì nhiều đến các việc khác ngoài việc chăm lo luyện tập để lấy lại phong độ. Xin cảm ơn người hâm mộ đã quan tâm đến em”.

Theo Nguyên Khoa (VTC) 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm