Văn Quyến lộ ảnh cưới

anh-1-4267-1403762765.jpg

Đôi trai tài gái sắc rạng rỡ bên bờ biển quê hương trong bộ ảnh cưới. Ảnh:TC.

Đám cưới của Văn Quyến và Thúy Hằng diễn ra vào ngày 5/7 tại khách sạn Mường Thanh, TP Vinh. Cựu thần đồng của bóng đá Việt Nam cho biết anh không tổ chức rộng rãi, mà chỉ mời những người bạn thực sự thân thiết.

Sau lễ cưới ở TP Vinh, Văn Quyến sẽ tổ chức một bữa cơm thân mật tại xã Hưng Tiến, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An để mẹ anh mời họ hàng và hàng xóm.

Gặp Thúy Hằng trong một lần đi uống cafe cùng bạn bè cách đây hơn ba năm, Văn Quyến lập tức dính "tiếng sét ái tình". Anh cùng bà xã tương lai gần đây đã sửa xong căn nhà mới mua ở TP Vinh, và dự định đón mẹ về ở cùng để tiện bề chăm sóc.

Tất bật chuẩn bị lo đám cưới nên Văn Quyến không có nhiều thời gian dành cho World Cup đang diễn ra ở Brazil. Anh chỉ tranh thủ xem những trận đấu lúc 23h.

Theo dự đoán của chân sút sinh năm 1984, Brazil là đội có cơ hội vô địch cao nhất, khi đang sở hữu nhiều cầu thủ có kỹ thuật như Neymar, Oscar… và lợi thế sân nhà.

Văn Quyến vẫn thuộc biên chế của đội bóng Ninh Bình, nhưng do đội rút khỏi V-League nên anh được về nhà từ tháng 5 - sau trận đấu ở AFC Cup. Tháng 8 tới đây, chân sút xứ Nghệ sẽ tập luyện trở lại để cùng đội bóng cố đô thi đấu tiếp ở giải đấu cấp châu lục. Vì điều này anh đã gác lại quyết định giải nghệ.

Theo Lâm Thỏa/VNE

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm