Văn Quyết, Anh Đức: Mệt lắm đôi chân này

Mùa bóng 2018, cả hai cựu binh của B. Bình Dương và Hà Nội T&T đều là những trụ cột giúp đội đi đến những ngôi vô địch. Với Văn Quyết thì cùng đội Hà Nội hành trình đến ngôi vô địch V-League, còn với Anh Đức thì vô địch Cúp Quốc gia cùng B. Bình Dương.

Đã vậy cả hai đều cũng sẽ là những trụ cột, những thủ lĩnh của CLB ở các giải trong nước và quốc tế, tức AFC Cup 2019. Năm 2018, rõ ràng Anh Đức và Văn Quyết cũng bở hơi tai khi cả hai đều là những át bài của đội tuyển đá AFF Cup 2018 và trước đó là trụ cột của đội Olympic Việt Nam hành trình đến hạng tư Asiad 18.

Đá giải thì có thể dễ dàng và vẫn chạy tốt cùng đàn em nhưng quá trình tập luyện và chuẩn bị ở tuổi “băm” với cầu thủ Việt Nam thì theo các đàn em cũng bở hơi tai, đó là sự thật.

Hai tên tuổi lớn của tuyển Việt Nam hiện nay, Anh Đức và Văn Quyết, không có tên trong danh sách đội tuyển đá Asian Cup 2019 làm nhiều người bất ngờ nhưng cũng không nên xem là HLV Park Hang-seo loại họ. Họ cần được nghỉ ngơi sau một mùa giải quá mệt mỏi ở lứa tuổi “băm” và còn nghĩa vụ quốc tế với CLB nên không lên tuyển là điều hợp lý.

Hơn nữa, mục tiêu của HLV Park Hang-seo là đang cần trẻ hóa tích cực, đặc biệt hướng đến SEA Games 2019 nên cần chỗ cho lớp trẻ được trui rèn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm