Về TP.HCM, Công Phượng đá Cúp châu Á ngay

Sự hiện diện của hai tuyển thủ này trong màu áo TP.HCM dự báo sẽ làm nóng các khán đài sân Thống Nhất ở nhiều giải đấu. Ngày 21-1-2020, TP.HCM sẽ sang Buriram đá play off AFC Champions League. Nếu thắng, TP.HCM tiếp tục đá lượt play off cuối trước đại diện của Trung Quốc. Trường hợp ngược lại, TP.HCM sẽ xuống đấu ở AFC Cup.

Sân Thống Nhất sau mùa bóng cùng thầy Chung Hae-seong với thành tích cao được người hâm mộ TP.HCM quan tâm, nay lại có thêm Công Phượng và Bùi Tiến Dũng… nhất định sẽ rôm rả và náo nhiệt hơn.

Với cá nhân Công Phượng, sau gần nửa mùa bóng dù nỗ lực tột cùng ở Sint Truident của Bỉ nhưng không thể cạnh tranh vị trí với các cầu thủ châu Âu đã phải quay về nhà để có cơ hội ra sân. Điều đấy chẳng có gì đáng hổ thẹn bởi đấu trường các giải châu Âu rất khắc nghiệt.

Công Phượng chia tay CLB Sint Truident, trở về Việt Nam khoác áo CLB TP.HCM. Ảnh: STTV

Hy vọng sau thời gian dài ngồi dự bị, cảm giác thèm bóng và muốn thể hiện của Công Phượng sẽ giúp cầu thủ này tái hiện hình ảnh thời kỳ đỉnh cao của mình.

Việc trở về của Công Phượng có phần chậm trễ so với đồng đội của Phượng là Xuân Trường không hòa nhập được với lối chơi của Buriram đã trở về và lập tức thành trụ cột của HA Gia Lai đá V-League 2019.

Bài học của Công Phượng, 20 năm trước tiền đạo số một Đông Nam Á Kiatisak cũng trải nghiệm tương tự ở CLB Huddersfeld và trở về Thái Lan.

Hy vọng Công Phượng về với TP.HCM sẽ thể hiện được mình và giúp bóng đá TP.HCM thu hoạch thành tích cao, khắc phục những gì còn thiếu mà HLV Chung Hae-seong muốn xây dựng đội bóng thành một thế lực.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm