VFF hồi hộp chờ qua mùa dịch

Để chuẩn bị cho trận đấu then chốt trên sân khách Malaysia tại vòng loại thứ hai World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam (VN) sẽ hội quân một tuần vào đầu tháng 9 và chơi một trận giao hữu. Lần tập trung thứ hai là vào cuối tháng 9 cũng đá tập một trận trước khi sang Malaysia thi đấu ngày 13-10.

VFF chưa chốt trận giao hữu nào cho đội tuyển Việt Nam. Ảnh: NGỌC DUNG

Tuy nhiên, VFF vẫn chưa chắc mời các đội tuyển sẽ nhận lời, vì phải thỏa mãn việc kiểm soát y tế an toàn của đối tác. Cần biết VN tái khởi động các giải vô địch bóng đá sớm nhất tại Đông Nam Á, cùng một số ít giải đấu ở khu vực châu Á khác. Hiện có đội tuyển Iraq mong muốn đá giao hữu tại VN mà VFF chưa trả lời vì còn vướng lệnh cách ly.

Sau trận đấu với Malaysia, đội tuyển VN có 17 ngày tập huấn trong tháng 11 chuẩn bị cho hai trận đấu còn lại của bảng G, lần lượt gặp Indonesia vào ngày 12-11 trên sân Mỹ Đình và làm khách UAE vào ngày 17-11. Hiện thầy trò ông Park đứng đầu bảng với 11 điểm, theo sau là Malaysia (9 điểm), Thái Lan (8 điểm), UAE (6 điểm nhưng đá ít hơn một trận), Indonesia (0 điểm). Sau vòng loại thứ hai World Cup 2022, đội tuyển VN còn sáu ngày chuẩn bị cho AFF Cup 2020, tổ chức từ ngày 23-11 đến 31-12-2020.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm