VFF 'việt vị', mua lại toàn bộ vé bay cho ĐTVN; Murray gác vợt

VFF bị "việt vị", mua lại toàn bộ vé bay đội tuyển Việt Nam

Việc bất ngờ thay đổi địa điểm trận đấu vòng loại World Cup 2022 giữa chủ nhà Indonesia và đội tuyển Việt Nam khiến VFF buộc phải mua lại toàn bộ vé máy bay cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Đội tuyển Indonesia bất ngờ thay đổi địa điểm thi đấu...

Vì lý do an ninh diễn biến phức tạp tại thủ đô Indonesia, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đồng ý cho trận đấu được chuyển từ Jakarta sang Bali. Và việc này đã được AFC thông báo tới VFF.

Theo đó vào lúc 19 giờ 30 ngày 15-10 tới, trận đấu giữa tuyển Indonesia và Việt Nam sẽ diễn ra trên SVĐ Kapten I Wanyan Dipta (có sức chứa 23.000 chỗ ngồi) thay vì tranh tài tại Bung Karko, “chảo lửa” có thể tiếp đón hơn 80.000 CĐV từng được xem là lợi thế của chủ nhà.

...khiến hành trình bay của thầy Park và các học trò Việt Nam xáo trộn. Ảnh: CTV

Sau đề xuất xin thay đổi địa điểm của Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI), AFC đã tiến hành khảo sát, đánh giá điều kiện cơ sở vật chất sân Kapten I Wanyan Dipta, trước khi phát đi thông báo chính thức đến VFF. Trưởng phòng ĐTQG Đoàn Tuấn Anh cũng đích thân sang Bali thị sát sân bãi, bảo đảm thầy Park và các học trò có được nơi ăn, tập tốt nhất.

Trước đó, khâu hậu cần của VFF đã “book” chuyến cho đội tuyển Việt Nam bay từ Hà Nội đến Jakarta nên sau quyết định của AFC, toàn bộ lịch trình bay của thầy trò Park Hang-seo buộc phải đăng ký lại để bay thẳng đến Bali.

Dù gác vợt ở tứ kết nhưng Andy Murray trở lại mạnh mẽ tại Trung Quốc mở rộng. Ảnh: REUTERS

Cựu nhóm “big four” gác vợt tại Trung Quốc mở rộng

Andy Murray, tay vợt một thời đình đám thuộc nhóm “big four”, đã dừng chiến đấu tại tứ kết giải quần vợt Trung Quốc mở rộng 2019, sau thất bại 2-6; 6-7 trước hạt giống số 1 Dominic Thiem.

Tay vợt người Anh vừa trở lại mạnh mẽ sau cuộc chiến chống lại chấn thương hông từ tháng 1, bị đánh bại ở cuộc đối đầu chưa đầy hai giờ đồng hồ, dù Murray đã lóe sáng ở bàn cuối trận.

Với trận đấu thứ ba sau bốn ngày tại Trung Quốc đã báo hiệu, Andy Murray đã sẵn sàng trở lại thời kỳ hoàng kim cùng “big four” bao gồm Djokovic, Federer và Nadal. Tuy nhiên, sau chiến thắng ba set hạ Cameron Norrie vòng trước, cựu vô địch Wimbledon trong có vẻ mệt mỏi tại tứ kết.

Nguồn: ATP 

Trong sự nghiêp, Murray ba lần đăng quang Grand Slam đã khiến khán giả Bắc Kinh đứng phắt dậy cổ vũ cuộc chiến chống lại Dominic Thiem, hiện xếp hạng 5 thế giới so với vị trí 503 hiện tại của Murray.

Sau set đấu thua nhanh 2-6, Murray khiến đối thủ người Áo chật vật sau màn rượt đuổi 5-5 rồi dẫn trước 6-5 ở set 2. Nhưng sau đó Dominic Thiem vẫn kiên cường giữ bàn cầm giao bóng và giải quyết ván đấu khi thắng 7/3 ở loạt tie-break.

Tại bán kết, Dominic Thiem sẽ chạm trán Karen Khachanov, người vừa đánh bại Fabio Foggini sau ba set.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm