Vì sao Mbappe phải đến Real Madrid?

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Tuyển thủ Đức và Real Madrid – Toni Kroos bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Mbappe và mong muốn được nhìn thấy tiểu tướng này khoác lên mình chiếc áo đấu màu trắng của Kền Kền. Los Blancos chưa có chữ ký của tiền đạo 22 tuổi người Pháp vào mùa hè này.

Kroos nói: “Vào mùa hè, tôi đã nói với Ban lãnh đạo rằng chúng tôi muốn một cầu thủ như Mbappe. Nhưng tiếc là Real đã không làm vậy. Chúng tôi có một đội tốt và phải đặt lợi ích CLB lên hàng đầu.

Vẫn phải xem điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Nó rất khó nói đối với tôi vì tôi không phải là người quyết định. Mbappe là một cầu thủ giỏi và những gì chúng tôi biết là Real Madrid muốn ký hợp đồng với anh ấy, nhưng cuối cùng họ đã không thành công. Tôi nghĩ hè năm sau, anh ấy sẽ đến”.

Toni Kroos mong mỏi tiểu tưởng Mbappe sẽ đầu quân cho Real Madrid. Ảnh: CGI.

Toni Kroos cũng cho rằng ngay cả khi không có Kylian Mbappe, Real Madrid vẫn đang thi đấu khá tốt. Nhưng anh sẽ rất vui khi gặp lại cầu thủ người Pháp tại Madrid trong tương lai.

Kroos nói thêm: "Mọi thứ vẫn tiếp tục, kể cả khi không có Mbappe ở đây. Tôi nghĩ chúng tôi đang làm tốt ở hiện tại và cho tương lai. Quan điểm của tôi không thay đổi: những cầu thủ tốt nhất phải ở Madrid, và Mbappe chắc chắn là một trong số họ”.

Real Madrid vẫn chưa từ bỏ hy vọng chiêu mộ Kylian Mbappe. Họ có thể đảm bảo sự phục vụ của tiền đạo 22 tuổi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới, khi Mbappe đã bước vào năm cuối hợp đồng tại Paris Saint-Germain (PSG).

HLV Ancelotti không giấu diếm tham vọng sở hữu Mbappe. Ảnh: CGI. 

Mbappe có thể ký hợp đồng trước với Real Madrid vào tháng 1 năm sau nếu anh ấy không đồng ý gia hạn hợp đồng với PSG vào thời điểm đó. Dù chỉ còn chưa đầy một năm hợp đồng với PSG, Real Madrid đã cố gắng ký hợp đồng với Mbappe trong kỳ chuyển nhượng vừa kết thúc qua. Los Blancos đã đưa ra ba lời đề nghị cho Mbappe, lần cuối cùng là khoản tiền khổng lồ 220 triệu euro, nhưng đều bị PSG từ chối.

Real Madrid đang rất cần gia cố tuyến đầu. Kền Kền Trắng đang dựa vào một Karim Benzema đã già cỗi để ghi bàn. Cầu thủ người Pháp sẽ cần được thay thế sớm hơn, với chân sút đồng hương Mbappe được xem là sự thay thế lý tưởng.

Khi được hỏi về Mbappe, HLV Ancelotti úp mở nói rằng: “Tôi biết sự quan tâm hiện nay về vụ chuyển nhượng của Kylian Mbappe. Nhưng tôi không thể nói nhiều hơn khi mọi chuyện chưa rõ ràng với CLB, vì đây là thông tin nội bộ.

Real Madrid đang tính chiêu mộ hậu vệ phải người Bờ Biển Ngà Serge Aurier. Ảnh: CGI. 

Nếu phải nói về Mbappe thi anh ta chính là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất, đó là sự thật. Tôi hiện đã có một đội hình tuyệt vời, nhưng luôn mong muốn được cải thiện hơn nữa đội hình của mình”.

Thêm vào đó, Real Madrid còn tính chiêu mộ Serge Aurier. Hậu vệ người Bờ Biển Ngà hiện không có CLB nào sau khi chấm dứt hợp đồng với Tottenham Hotspur vào mùa hè này. Aurier đã trở thành cầu thủ tự do từ đó, mặc dù Everton đã quan tâm đến sự phục vụ của anh ấy trong một thời gian ngắn.

Los Blancos đã chuyển sự chú ý của họ sang Aurier khi phải chịu đựng một cuộc khủng hoảng hậu vệ phải vào thời điểm hiện tại. Dani Carvajal ngồi ngoài vì chấn thương, trong khi Lucas Vazquez không được ông Carlo Ancelotti ưu ái. Như vậy, Los Blancos đang xem xét việc mua Aurier như một giải pháp ngắn hạn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm