Vì sao tuyển thủ Mexico được giải cứu thành công?

Chuyện tiền đạo tuyển thủ Mexico đang đá Olympiakos bị bắt cóc tại quê nhà TP Ciudad Victoria thủ phủ bang Tamaulipas, đã được giải cứu trọn vẹn khi các lực lượng an ninh phối hợp hoàn hảo.

Khi Pulido rời bữa tiệc đêm cùng bạn gái thì bị sáu kẻ lạ mặt bịt khẩu trang và trang bị súng áp giải đi. Chúng đưa tuyển thủ Mexico đến một khu nhà mà trùm băng đảng chuyên trú ngụ. Công tố viên Ismael Quintailla của Tamaulipas cho biết: “Sau khi bọn bắt cóc đưa Pulido về khu nhà do chúng kiểm soát và đã có cuộc thương lượng tiền chuộc. Hai bên thống nhất xong”.

Thống đốc Torre Cantu dùng điện thoại của mình "tự sướng" gửi cho báo chí ngay sau khi Pulido được giải cứu

Thế là bọn chúng nhốt Pulida trong căn nhà kiên cố và có cửa kính dày. Sau đó Pulido nỗ lực tháo khóa cửa vài giờ đồng hồ rồi thoát ra ngoài. Ngay trong đêm Pulido gọi điện đến các các tổ chức cầu cứu. Các lực lượng cảnh sát và giải cứu đã nhanh chóng xác định “tọa độ” nơi Pulido trốn khi thoát ra khỏi nơi giam giữ của bọn tội phạm để giải thoát cho Pulido và cuộc giải thoát kéo dài vài giờ đồng hồ trong đêm khuya và đã thành công. Pulido bị xay xát nhẹ ở cánh tay phải vì chính anh dùng lực mạnh để phá khóa kiên cố tự thoát ra ngoài.

Thống đốc bang Tamaulipas ông Torre Cantu nhìn nhận rằng Pulido rất khôn khéo, không manh động và đã tiến hành thương lượng để rồi có cuộc giải thoát ngoạn mục.

TP Ciudad Victoria, thủ phủ bang Tamaulipas là nơi nổi tiếng tội phạm buôn bán ma túy, bắt cóc, giết người, khu vực này giáp với ranh bang Taxaz của Mỹ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm