Việt Nam thắng đậm trận đá tập cuối cùng ở Hàn Quốc

“Quân xanh” của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng là CLB vừa vô địch giải K3 League của Hàn Quốc (tương đương với giải hạng nhì quốc gia Việt Nam).

Trong hiệp thi đấu đầu tiên, thế trận hai đội tạo ra tương đối cân bằng. Mãi đến phút 16, cả hai mới tạo được cơ hội đầu tiên của trận đấu. Cơ hội này thuộc về CLB Pocheon khi cú sút của tiền đạo đội bóng này không qua được thủ thành Nguyên Mạnh. Những phút tiếp theo, tuyển Việt Nam dần tạo được sức ép mạnh mẽ về phía khung thành Pocheon.

Đội hình của đội tuyển Việt Nam. (Nguồn ảnh: VFF.org.vn)

Sau những cơ hội bị bỏ lỡ của Văn Quyết, Trọng Hoàng, tuyển Việt Nam cũng có bàn thắng. Phút 33, Văn Toàn có pha qua người rất kỹ thuật sau đó thực hiện đường chuyền tinh tế cho Văn Quyết dứt điểm mở tỉ số 1-0 cho Việt Nam.

Đến phút 42, Việt Nam tiếp tục có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Từ quả đá phạt góc, Văn Quyết có pha trả bóng vừa tầm cho Công Vinh tung cú sút chìm nâng tỉ số lên 2-0.

Ngay đầu hiệp 2, Pocheon đã có bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 1-2 khi tiền đạo đội bóng này tận dụng sai lầm của hàng thủ Việt Nam đánh đầu tung lưới Nguyên Mạnh. Đến phút 58, Công Vinh có pha sút phạt trực tiếp đẳng cấp để tái lập khoảng cách hai bàn cho Việt Nam.

Màn rượt đuổi chưa dừng lại khi đến phút 74, hàng thủ Việt Nam lại chơi thiếu tập trung để đối phương tận dụng cơ hội rút ngắn cách biệt xuống còn 2-3.

Chỉ một phút sau, Quang Huy đã nâng tỉ số lên 4-2 cho Việt Nam sau pha sút bồi dễ dàng. Đến phút 79, Thanh Trung có pha sút xa ngoài vòng cấm đẹp mắt ấn định chiến thắng 5-2 cho Việt Nam.

Các cầu thủ Pocheon FC. (Nguồn ảnh: VFF.org.vn)

Thắng trận này nhưng Việt Nam chịu thiệt thòi khi Tiến Thành phải rời sân trong hiệp 1 vì chấn thương. Hiện chưa rõ mức độ chấn thương của Tiến Thành có nghiêm trọng hay không.

Sau trận đấu cới Pocheon, đội tuyển Việt Nam còn hai ngày tập huấn nữa ở Hàn Quốc. Ngày 30-11, đội tuyển Việt Nam sẽ trở về Hà Nội chuẩn bị cho trận giao hữu với Indonesia vào ngày 8-11 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Đội hình xuất phát của đội tuyển Việt Nam: Nguyên Mạnh, Đình Đồng, Tiến Thành, Minh Tùng, Văn Thanh, Văn Toàn, Hoàng Thịnh, Trọng Hoàng, Thành Lương, Văn Quyết, Công Vinh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm