Việt Nam thua liền hai trận ở giải bóng bàn đồng đội thế giới

Đoàn Kiến Quốc, Trần Tuấn Quỳnh và Đinh Quang Linh nếu đạt được phong độ cao nhất thì hoàn toàn có thể vượt qua Ai Cập và Bulgaria hôm qua. Với ba thất bại sau 4 trận ở bảng G nhóm 2, Việt Nam coi như hết cả cơ hội vào vòng tranh các vị trí từ 25 đến 30 thế giới.

Gặp Ai Cập, Kiến Quốc đã thi đấu trận mở đầu tốt và thắng đối thủ 3-0 (11-8, 12-11, 11-9). Tuy nhiên trận sau đó Tuấn Quỳnh đã thua 0-3. Ở trận thứ ba Quanh Linh giúp Việt Nam giành lại lợi thế bằng chiến thắng 3-2. Nhưng ở hai trận sau đó cả Tuấn Quỳnh và Kiến Quốc đều thua, Việt Nam chấp nhận thất bại với tỷ số 2-3.

Sau đó vài giờ Việt Nam đấu Bulgaria trong trận đấu ảnh hưởng tới mục tiêu vào top 3 bảng G. Nhưng cả ba tay vợt của chúng ta đều thua 0-3. Với chỉ một chiến thắng sau 4 lượt trận, Việt Nam hiện chỉ đứng thứ 4 trong bảng đấu có 6 đội tuyển.

Tối nay Việt Nam đấu trận cuối gặp Nauy để xác định vị trí ở bảng này.

Giải bóng bàn vô địch đồng đội thế giới có 115 đội nam và 83 đội nữ tham gia. Việt Nam chỉ cử đội nam tham dự và có ít hy vọng tiến xa tại giải. Dựa theo vị trí thứ 37 thế giới của năm cũ, đội Việt Nam với Đoàn Kiến Quốc, Đinh Quang Linh và Trần Tuấn Quỳnh được xếp cùng bảng G nhóm 2 với các đội Brazil (vị trí 26 thế giới), Ai Cập (30), Na Uy (35), Bulgaria (45) và Latvia (51).

Theo Trần Nam (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm