V-League: Còn ai đua nổi với Hà Nội?

Không khó để xác định Hà Nội chọn điểm rơi để qua mặt và để có chỉ số an toàn đúng vào thời điểm họ đại diện cho Đông Nam Á đá AFC Cup giai đoạn cuối. Việc bứt tốc gán với phong độ của đội trưởng Văn Quyết và Quang Hải cũng kịp lấy lại phong độ dù không có Đình Trọng ở tuyến dưới và chân sút cự phách Samson phải đi Quảng Nam để cứu cho cựu vô địch khỏi lao đao xuống hạng.

V-League giờ khó ai đua nổi với Hà Nội, nhất là TP.HCM có trận thì thua oan nhưng cũng có trận không qua nổi chính mình. Như trận thua Khánh Hòa trên sân Thống Nhất thì chỉ nên tự trách mình hơn là nghĩ ngợi đến câu nói năm uýnh một của bầu Đức.

Bây giờ nhóm dưới lại là nhóm hấp dẫn và sôi nổi hơn chuyện ai về đích vì đến những tên tuổi một thời như Hải Phòng, HA Gia Lai, B. Bình Dương, Nam Định… cũng phải lo xuống hạng hay đi play off sau khi Khánh Hòa đã biết thắng và níu áo các ông anh.

Hà Nội đã lấy lại ngôi đầu và bây giờ thì TP.HCM khó lòng đuổi được nữa. Ảnh: NGỌC DUNG

V-League mùa này hấp dẫn hơn nhờ suốt lượt đi dẫn đầu của TP.HCM nhưng nay thì trật tự cũ đã trở lại.

V-League mùa này cũng đáng xem ở đoạn kết sau khi HLV Võ Đình Tân của Khánh Hòa nói chỉ có đội mình là không mua bán, không xin cho khiến khối anh tự ái.

V-League mùa này cũng có nhiều thông tin trái chiều và tranh luận, nhất là sau phát biểu của bầu Đức khiến nhiều trận đấu cứ bị liên tưởng, còn truyền thông thì chạy đa chiều. Khóc cho HA Gia Lai cũng có mà ca ngợi những đội bóng của bầu Hiển cũng không thiếu.

Rõ nhất gần đây là trọng tài hay bị soi trong những trận đấu dễ bị suy diễn hoặc TP.HCM hụt hơi thì nói là do lời nguyền của bầu Đức.

Đa chiều như thế mới là V-League và cái “hay” của bóng đá nội là thật thật, giả giả mà vẫn cứ về đích rồi vẫn cứ giải thành công tốt đẹp. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm