VN đoạt 4 huy chương vàng giải Pencak Silat thế giới

Các huy chương của Pencak Silat Việt Nam đều thuộc nội dung quyền - nội dung dựa khá nhiều vào cảm tính của trọng tài và ưu thế thường thuộc về các võ sĩ Inđônêxia và Malaixia.

Các võ sĩ Việt Nam đã lọt vào chung kết cả 6 nội dung quyền của giải và giành chiến thắng trong 4 trận chung kết.

Bốn huy chương vàng thuộc về Nguyễn Việt Anh ở nội dung cá nhân nam, Nguyễn Thanh Tùng và Trần Đức Nghĩa ở nội dung đôi nam, Nguyễn Thị My và Nguyễn Thị Bình ở nội dung đôi nữ và Nguyễn Thị My-Ngô Thị Quyên-Nguyễn Thị Bình ở nội dung đồng đội nữ.

Hai chiếc huy chương bạc thuộc về Vũ Thị Thảo ở nội dung quyền đơn nữ và Tiến Tài-Thanh Tùng-Đức Nghĩa ở nội dung đồng đội nam.

Trong những ngày tới, các vận động viên Việt Nam sẽ còn nhiều cơ hội nâng cao thành tích, vì đã giành quyền vào bán kết ở 17 nội dung đối kháng.

Giải vô địch Pencak Silat thế giới 2007, diễn ra từ ngày 22/10, với sự tham gia của hơn 400 võ sĩ đến từ 28 quốc gia và vùng lãnh thổ, dự tranh 20 bộ huy chương nội dung đối kháng và 6 bộ huy chương ở nội dung biểu diễn quyền.

Đội tuyển Pencak Silat Việt Nam tham dự giải với 34 võ sĩ, trong đó có 11 nữ, với mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch lần thứ ba liên tiếp.

Theo TTXVN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm