Vòng 21 giải hạng nhất: Tình cho không…

Những sai lầm chết người của thủ môn Trường Chinh đều xảy ra từ các tình huống khá đơn giản. Mở đầu là cú sút của Annas (10) không quá hiểm vào góc xa nhưng Chinh ngã người chậm để đội khách quân bình tỉ số 1-1.

Tình huống tiếp theo khi thủ môn này cầm bóng trên tay lại vừa la đồng đội, vừa định ném bóng đi thì tuột tay để rơi phía sau. Thay vì dùng chân xử lý, Chinh lại bắt bóng bằng tay dẫn đến quả đá phạt gián tiếp và Quảng Nam nâng tỉ số 2-1 từ cú sút của Thanh Trung. Tình huống cuối cùng chính thủ thành này “xuất tướng” sớm quá để Attram thoát xuống ấn định tỉ số 3-2.

Chủ nhà An Giang có hai bàn thắng từ công của tiền đạo Hải Đăng ghi ở phút 19 từ chấm phạt 11 m và pha đánh đầu ở phút 71.

Thất bại 2-3 làm cho cuộc đua tranh vé thăng hạng của đội An Giang thêm mờ dần dù đã có lúc cơ hội le lói đến với đội này.

Kết quả các trận khác: Trẻ SHB Đà Nẵng thắng XSKT Lâm Đồng 2-1, CLB TP.HCM lại thua trên sân nhà trước Đồng Nai 1-2. Hà Nội thắng Than Quảng Ninh 2-0. ĐT Long An đang tỏ ra phong độ cao và tràn trề hy vọng trở lại “mái nhà” V- League 2013 khi tiếp tục thắng Trẻ bóng đá Hà Nội 2-1, Tây Ninh - Bình Định 3-1, TDC Bình Dương - XSKT Cần Thơ 1-1.

DƯƠNG THU

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm