Vòng 24 giải bóng đá hạng nhất Tôn Hoa Sen: Được ăn cả…

Đây chính là cặp đấu khó đoán định kết cục nhất vòng đấu, bởi lý do Hà Nội (42 điểm) đang thẳng tiến bỗng dưng khựng lại thì dường như Đồng Nai (38 điểm) cũng chưa ở vào tư thế sẵn sàng cho cuộc chơi chuyên nghiệp. Trận đấu mang tính quyết định, rất may HLV hai đội đều có trong tay những tinh binh giỏi nhất.

Khoảng cách 4 điểm sẽ được thu ngắn nếu đội khách tỏ rõ quyết tâm giành vé thăng hạng. Nhận định về cơ hội có một không hai này, HLV Trần Bình Sự nêu quyết tâm: “Dù cơ hội là rất thấp nhưng chúng tôi vẫn phải cố gắng. Đồng Nai đặt mục tiêu giành suất thăng hạng từ đầu mùa và bây giờ là cơ hội đang dành cho chúng tôi. Đánh bại được Hà Nội vòng này, cộng với một cơ hội nữa trên sân nhà sẽ giúp chúng tôi hoàn thành mục tiêu”.

Vòng 24 giải bóng đá hạng nhất Tôn Hoa Sen: Được ăn cả… ảnh 1

Hà Nội đang rất cần một chiến thắng để về đích sớm. Ảnh: XUÂN HUY

Tại Long An, đội bóng của bầu Thắng tiếp đối thủ QNK Quảng Nam không còn mục tiêu phấn đấu. Một chiến thắng nhẹ nhàng sẽ giúp ĐT Long An mở tiệc ăn mừng sớm hai vòng đấu.

Tình hình ở cuối bảng, về lý thuyết, hai suất rớt hạng gần như đã định sẵn cho Fico Tây Ninh và TP.HCM. Thế nhưng cả hai vẫn “còn nước còn tát” khi lần lượt tiếp XSKT Lâm Đồng và Than Quảng Ninh trên sân nhà.

Cùng cạnh tranh suất ở lại hạng nhất, TDC Bình Dương “tọa sơn quan hổ đấu” trước khi tiếp Trẻ BĐ Hà Nội vào chiều mai (5-8).

Hai cặp đấu không ảnh hưởng cục diện, HV An Giang tiếp SQC Bình Định, XSKT Cần Thơ làm khách sân Trẻ SHB Đà Nẵng.

M.QUANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm