Cuộc thi sáng tác cúp Fair Play - Bóng đá cao thượng

Vươn tới bóng đá đẹp, vươn tới sự cao thượng

Sau bốn tháng phát động, ban tổ chức (BTC) đã nhận trên 50 tác phẩm dự thi của nhiều tác giả trên cả nước. BTC đang tiến hành phân loại và sẽ công bố kết quả trong thời gian sớm nhất.

Trong số này, BTC giới thiệu tác phẩm dự thi mang mã số CF-19 “Vươn tới bóng đá đẹp, vươn tới sự cao thượng”.

Cúp được thiết kế chia làm ba phần:

- Phần trên là biểu tượng Fair Play của FIFA, kết hợp với hình ảnh trái bóng tròn thể hiện tinh thần cao thượng trong bóng đá.

- Phần thân cúp là tạo hình chữ V - viết tắt của Việt Nam, đồng thời chữ V biểu hiện cho sự chiến thắng vinh quang. Phần thân cúp được thiết kế đơn giản với độ chuyển biến của hình khối thể hiện mạnh mẽ đậm chất thể thao, đồng thời cũng tạo nên những đường cong thường thấy trong bóng đá như quỹ đạo bay của quả bóng, hay các vạch vôi giữa sân hoặc vòng cấm địa… Hình tượng chữ V như những cánh tay vươn lên trái bóng và biểu tượng Fair Play thể hiện sự vươn lên trong thể thao, vươn tới thứ bóng đá đẹp, vươn tới sự cao thượng, đồng thời thể hiện sự trang trọng, vinh danh.

- Phần đế màu đen được thiết kế dạng hình chữ nhật vững chãi.

Tổng thể hình ảnh chiếc cúp toát lên sự mạnh mẽ, trang trọng, hiện đại, đồng thời nhờ sự đơn giản về hình khối nên dễ dàng trong việc sản xuất và thi công.

Màu sắc: Ưu tiên màu trắng bạc và đế màu đen, tạo sự đơn giản và trang trọng.

BTC sẽ trao giải Cuộc thi sáng tác cúp Fair Play trong lễ trao giải Fair Play 2017 được tổ chức tại TP.HCM vào cuối tháng 12-2017 hoặc đầu tháng 1-2018 và sẽ được truyền hình trực tiếp trên HTV…

Cùng song hành với giải Fair Play 2017 và BTC có nhà tài trợ chính là Quỹ Đầu tư và phát triển tài năng bóng đá Việt Nam (PVF) và các nhà tài trợ khác gồm Tập đoàn Sun Group, Công ty CP Phân bón Bình Điền, Công ty TNHH Thương mại Thái Sơn Nam, Tập đoàn Hòa Phát, Ngân hàng Kiên Long. Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) là đơn vị hỗ trợ thông tin của giải Fair Play 2017.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm