Wenger nhầm lẫn tai hại khiến Ozil dở khóc dở cười

Ngoài Ozil, một cầu thủ khác của Arsenal là Alexis Sanchez cũng không góp mặt trong danh sách tranh giải Ballon d'Or 2016. Đây là giải thưởng do tạp chí France Football đứng ra tổ chức.

Wenger tưởng Ozil được đề cử quả bóng vàng.

Trong buổi họp báo trước trận Arsenal gặp Sunderland ở Premier League, “giáo sư” Wenger vẫn vô tư nói về việc Ozil có tên trong danh sách rút gọn bình chọn giải Ballon d'Or: “Được đề cử quả bóng vàng chắc chắn mang lại sự hài lòng lớn cho cậu ấy (Ozil) và cho cả chúng tôi. Tuy nhiên, tôi không thích giải thưởng này vì nó khiến cầu thủ không thể tập trung cho bóng đá”.

Nghe được những gì Wenger nói, chắc Ozil cũng dở khóc dở cười bởi cầu thủ này không hề được đề cử vào danh sách rút gọn 30 cầu thủ.

"Giáo sư" Wenger vốn là người rất ghét các giải thưởng cá nhân, ông không ngại ngần lên án những giải thưởng như quả bóng vàng và cho rằng những giải thưởng như thế không nên tồn tại.

Wenger giải thích: “Chúng ta đã thấy nhiều cầu thủ chỉ biết nghĩ cho bản thân vì họ bị ám ảnh bởi Ballon d'Or. Tôi tin rằng bóng đá là môn thể thao tập thể nhưng chúng ta lại sống trong thế giới mà mọi thứ đều tôn vinh cá nhân. Chúng tôi luôn tôn trọng những gì thuộc về bóng đá, đầu tiên là đề cao nỗ lực của tập thể. Tất nhiên, tôi vẫn luôn động viên và chúc mừng những cầu thủ thi đấu tốt và tôi hạnh phúc vì điều đó”.

Cách đây ít ngày, tạp chí France Football đã công bố danh sách rút gọn 30 cầu thủ tranh giải quả bóng vàng 2016. Trong danh sách này không có bất kỳ cầu thủ Arsenal nào. Giải Premier League có tám cầu thủ được đề cử, trong đó chỉ có duy nhất Jamie Vardy là người Anh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm