Xavi sẽ làm HLV của Barcelona

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Theo tiền vệ của Vissel Kobe (Nhật Bản), người đồng nghiệp cũ của anh tại Camp Nou có sự tự tin để đảm nhận công việc. Khi được hỏi liệu Xavi có sẵn sàng huấn luyện Barcelona hay chưa, Andres Iniesta trả lời: "Tôi nghĩ vậy!. Nếu bạn hỏi tôi có nghĩ Xavi đủ khả năng ngồi trên băng ghế chỉ đạo của Barca hay không, tôi sẽ trả lời có.

Trên hết, vì anh ấy đã chuẩn bị và tập luyện để huấn luyện từ khá lâu rồi. Xavi có sự tự tin để đối mặt với thử thách này và anh ấy hiểu biết, sẽ rất hào hứng xuất hiện trong dàn huấn luyện của Barca”.

Cầu thủ người Tây Ban Nha cũng được hỏi liệu anh có đặt mình là một trong những ứng cử viên nặng ký có thể trở lại huấn luyện Barcelona trong tương lai hay không nhưng Iniesta không chắc chắn lắm. Anh nói: "Đó không phải là nơi tôi nhìn thấy bản thân mình, nhưng bất cứ điều gì xảy ra, nếu thời điểm đến, tôi sẽ xem xét nó.

Xavi và Iniesta từng là cặp tiền vệ khét tiếng của Barcelona và làng bóng thế giới. Ảnh: CGI.

Những gì tôi có thể nói với bạn là tôi rất muốn trở lại Barca, điều đó rất rõ ràng. Có những ngày bạn nghĩ rằng bạn muốn huấn luyện, những người khác tôi không biết. Còn ngay bây giờ, thật khó để tôi hình dung bất cứ điều gì khác".

Iniesta nói thêm: "Đúng là tôi phải suy nghĩ về công việc huấn luyện và xem khả năng của mình đến đâu. Dĩ nhiên, tôi rất muốn làm để thử thách bản thân mình. Và tôi nghĩ rằng trong tương lai tôi sẽ làm”.

Trong khi đó, HLV hiện tại của Barcelona, Ronald Koeman dường như đang có thời gian tồi tệ ở thủ đô Catalan. Những ngày qua đã tràn ngập những tin đồn cho thấy cựu tuyển thủ người Hà Lan có thể bị sa thải do kết quả không thuyết phục trong các trận đấu gần đây.

Bộ ba biến ảo một thời của gã khổng lồ Tây Ban Nha. Ảnh: CGI.

Đội bóng của Koeman đã phải chịu một sự sỉ nhục 0-3 dưới tay Bayern Munich ở Champions League tuần trước. Tiếp theo đó là một trận hòa 1-1 đáng thất vọng khác với Granada ở La Liga vào cuối tuần, dẫn đến nhiều người kêu gọi sự chuyển đổi về sự huấn luyện tại Camp Nou.

Theo thông tin rò rỉ nội bộ, Chủ tịch Barcelona Joan Laporta đang nghiêm túc xem xét việc sa thải HLV Ronald Koeman. Có nhiều tin đồn Barca đang ngắm nghía ông thầy người Bỉ Martinez để đưa về sân Camp Nou và chỉ trong thời gian ngắn nữa thôi, nếu ông Koeman không thể mang về những chiến thắng cho gã khổng lồ Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, cựu cầu thủ Barca, tiền vệ Xavi cũng nổi lên như là một trong những ứng cử viên sáng giá để nhận công việc huấn luyện ở thủ đô Catalan. Hệ thống phân cấp của CLB dường như bị thuyết phục bởi những gì người Tây Ban Nha đã đạt được tại Al-Sadd trong hai năm qua và sẽ sẵn sàng cho anh ta một cơ hội. Vẫn còn phải chờ xem liệu Xavi có sớm trở lại thủ đô Catalan hay không.

Salah sẽ ghi bàn nhiều hơn Ronaldo
Salah sẽ ghi bàn nhiều hơn Ronaldo
(PLO)- Ray Parlour đặt cược Mohamed Salah sẽ kết thúc mùa giải 2021-2022 với thành tích ghi bàn cao hơn Cristiano Ronaldo vì anh cảm thấy tiền đạo của Liverpool có khả năng chơi nhiều trận hơn.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Sai lầm không thể sửa chữa của HLV Ten Hag

Sai lầm không thể sửa chữa của HLV Ten Hag

(PLO)- HLV Ten Hag của Man United đã mắc sai lầm khi để thủ môn kỳ cựu David de Gea ra đi vào mùa hè vừa qua, trong lúc người thay thế Onana chưa ổn định sau nhiều trận đấu của Quỷ đỏ.

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

(PLO)- Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với một cầu thủ trẻ của Man United vì chất lượng nhân sự danh tiếng của Quỷ đỏ, đặc biệt từ trận thắng Liverpool 4-3.

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

(PLO)- Các cầu thủ Manchester United “bí mật đề nghị hỗ trợ” cho sự trở lại của Mason Greenwood trong bối cảnh đồng chủ sở hữu mới của “quỷ đỏ” Sir Jim Ratcliffe bình luận về tương lai của ngôi sao người Anh.

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

(PLO)- Siêu máy tính dự đoán ai sẽ giành suất cuối cùng tham dự Champions League, với niềm hy vọng của Manchester United sau khi Aston Villa và Tottenham đánh rơi điểm tại Premier League.

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

(PLO)- Người hâm mộ sốc trước tình trạng bàn chân sưng tấy của Cristiano Ronaldo khi huyền thoại của Manchester United và Real Madrid “khoe chân mình” tại khu nghỉ dưỡng trị giá 700 bảng mỗi đêm ở Saudi Arabia.