Xem máy bay riêng của Ronaldo hạ cánh rồi… cấm bay

Ronaldo đã lên kế hoạch bay bằng máy bay riêng sang Ý để chuẩn bị cùng đội bóng của mình tập trung trở lại nhưng không thể đúng thời hạn. Nguyên do, quy định hàng không của Tây Ban Nha (máy bay riêng của Ronaldo đang thuê đậu tại Madrid, Tây Ban Nha) nên cầu thủ của Juventus chưa thể sang Turin (Ý) được.

Ronaldo và máy bay riêng giờ vẫn chưa được lệnh bay. Ảnh: GETTY IMAGES  

Dù chính phủ Ý đã chấp thuận cho các đội bóng được tập trung tập luyện trở lại và một số quốc gia ở châu Âu đã thoáng hơn với việc phòng dịch bệnh COVID-19 nhưng với Tây Ban Nha (nơi máy bay Ronaldo đậu) thì vẫn còn gắt gao với những lệnh cấm trong di chuyển.

Do lệnh cấm cất cánh nên các phi công trong tổ lái máy bay riêng của Ronaldo dù nỗ lực xin được phép bay nhưng vẫn không được chấp thuận nên cầu thủ Bồ Đào Nha buộc phải lỗi hẹn với thời điểm tập trung vào sáng thứ Hai 4-5.

Ronaldo trong máy bay riêng của mình. Ảnh: GETTY IMAGES  

Theo thông tin từ báo Tây Ban Nha thì việc xin phép cất cánh có thể sẽ được chấp thuận nhưng sớm nhất là vào chiều thứ Hai (giờ Tây Ban Nha) do đó Ronaldo mất luôn một ngày tập trung và anh đã báo với lãnh đạo đội bóng vì lý do khách quan này.

Máy bay riêng của Ronaldo là chiếc G650 Gulfstream trị giá hiện tại khoảng 34 triệu bảng Anh (hơn 990 tỉ đồng), có thể đạt tốc độ tối đa 980 km/giờ.

Dưới đây là video máy bay của Ronaldo khi cất/hạ cánh giúp anh đi lại và trong thời gian dịch bệnh COVID-19 thì máy bay này đỗ ở Madrid, Tây Ban Nha.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm