Xem nhà cựu vô địch châu Âu trổ tài

HA Gia Lai đá sân khách gặp đối thủ rất khó chịu Thanh Hóa với nhà cầm quân Petrovic 74 tuổi luôn tiềm ẩn bất ngờ với những miếng đánh độc. HLV lão làng Petrovic, người từng đưa Sao Đỏ Belgrad vô địch Cúp C1 châu Âu 1991, có lẽ cao tay ấn hơn HLV Kiatisak rất nhiều qua nhiều góc độ.

Đáng chú ý, Thanh Hóa sau 10 vòng đấu có thể thua vì phong độ thất thường của vài cá nhân nhưng về thế trận thì không thua bởi tài thao lược của HLV giàu kinh nghiệm Petrovic. Có những trận Thanh Hóa chơi rất hay và trên chân đối thủ rất nhiều, chỉ tiếc là các tay săn bàn lại vô duyên với cơ hội. Giai đoạn ì ạch của Thanh Hóa đã trôi qua và lúc này họ rất lợi hại, lại còn có lợi thế sân nhà khi tiếp đội đầu bảng HA Gia Lai.

HLV Petrovic và HLV Kiatisak giao lưu thân mật trước trận đấu. Ảnh: CTV

Đấu pháp của thầy trò Petrovic là bài kiểm tra đích thực phong độ của đội khách đang trên đà hưng phấn, bất chấp nhà đương kim vô địch Viettel vẫn bám đuổi quyết liệt.

Cái hay của vị HLV người Serbia là biết khắc chế đối phương, không cho họ phát huy những đòn sở trường rồi lâm vào thế ức chế, qua đó dẫn dắt theo cách chơi của mình để tìm chiến thắng. HLV Petrovic lắm chiêu với cách thể hiện có chiều sâu và tính hiệu quả cao do tính toán kỹ lưỡng.

Đây là một trận đấu hứa hẹn cực hay trên mặt sân cỏ lẫn cuộc đấu trí từ khu vực kỹ thuật của hai nhà cầm quân giỏi. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm