Xem Ronaldo, Khabib chơi bóng cùng em bé tật nguyền Ali Amir

Đâu chỉ phải tỏa sáng trên sân cỏ, trên võ đài, đó còn là những khoảnh khắc của đời thường, những ngôi sao thể thao luôn có “phép thần kỳ” mang lại nguồn năng lượng, động lực sống và phấn đấu cho những người kém may mắn. Và đôi khi chỉ cần những khoảnh khắc ấy thôi, một con người kém may mắn sẽ có được “nguồn năng lượng” suốt đời để sống một cuộc sống ý nghĩa, đầy hoài bão. 

Hai ngôi sao bóng đá, UFC và con trai Ronaldo cùng bé Ali Amir.

Nhân chuyến đến Dubai để tham gia một sự kiện thể thao lớn mang tính toàn cầu, ngôi sao tuyển Bồ Đào Nha và Juventus, Ronaldo đã có những khoảnh khắc chơi bóng đầy cảm động với cậu bé Ali Amir, 12 tuổi đến từ TP Nur Sultan, Kazakhstan.

Bé Ali Amir bị dị tật bẩm sinh, em không có đôi chân nhưng nghị lực sống của em là vô hạn. Em mong một ngày được gặp thần tượng của mình là Ronaldo và võ sĩ UFC Nurmagomedov Khabib. Và em đã được toại nguyện, đồng thời em càng hạnh phúc hơn khi được biểu diễn khả năng “chống đẩy” (hít đất) rất tuyệt vời của mình khiến hai ngôi sao Ronaldo và Khabib phải nể phục. Thậm chí Ronaldo còn gọi cậu trai đầu Ronaldo Jr của mình ra so đọ bóng banh với bạn Ali Amir.

Ali Amir vốn đang trở thành một biểu tượng của VĐV khuyết tật, trên trang xã hội Instagram của bé Ali có 123.000 người theo dõi.

Ali Amir hạnh phúc khoe hình ảnh mình với bố, con Ronaldo trên Instagram.

Sau buổi gặp gỡ và giao lưu đầy cảm kích, ngôi sao UFC Khabib viết trên trang xã hội của mình cùng những clip bé Ali chơi bóng cùng với mình và Ronaldo: “Đó là sự giải thích vì sao bạn trở thành giỏi nhất thế giới. Cám ơn Ronaldo rất nhiều, chính bạn đã làm cho bé Ali cảm thấy hạnh phúc”.

Việc đưa bé Ali Amir đến Dubai là sáng kiến của Khabib vì gần đây Khabib có đến thăm Ali Amir ở Nur Sultan, Kazakhstan và chính Khabib cũng là người đưa bé Ali Amir đến Dubai để biến giấc mơ gặp các thần tượng của bé thành hiện thực.

Dưới đây là video cảnh gặp gỡ chơi bóng của hai ngôi sao và bé Ali Amir.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm