Xem V-League và bình luận bóng đá cùng Sol Campbell

Anh và các thành viên của CLB Arsenal có cuộc giao lưu với giới hâm mộ; hội thảo Sống khỏe và tập luyện đúng cách cho trẻ em và phụ huynh; cùng các thành viên “CLB người hâm mộ Arsenal tại Việt Nam” chia làm hai đội thi làm bánh xèo dưới sự hướng dẫn của Đại sứ ẩm thực Việt Nam - đầu bếp Võ Quốc tại nhà hàng Món ngon Việt Nam.

Đặc biệt, Sol Campbell sẽ đến sân Thống Nhất xem vòng 25 V-League giữa đội TP.HCM - Than Quảng Ninh (ngày 19-11) và trước đó một ngày, anh sẽ bình luận trực tiếp trận Arsenal - Tottenham Hotspur.

Sol Campbell sẽ đến Việt Nam tham gia nhiều hoạt động và giao lưu vào cuối tuần này. Ảnh: GETTY IMAGES

Sol Campbell sẽ làm cầu nối cho người hâm mộ Việt Nam đến gần nhau hơn trong buổi xem trực tiếp trận bóng đầu tiên của CLB và đăng ký vé miễn phí trên trang web chính thức của Arsenal để tham gia bình luận trực tiếp trận derby Bắc London. Cầu thủ xuất sắc trong đội hình World Cup 2002 Sol Campbell sẽ gặp gỡ, giao lưu, ký tên, chụp ảnh cùng người hâm mộ trước trận bóng.

Ông Charles Allen, Trưởng phòng Marketing của Arsenal, cho biết: “Arsenal có rất nhiều người hâm mộ trung thành và cuồng nhiệt ở Việt Nam. Chúng tôi rất vui mừng trở lại đây một lần nữa với Đại sứ Sol Campbell. Với gần 2 triệu người theo dõi trên Facebook, Việt Nam đứng thứ ba về số lượng người theo dõi trực tuyến của Arsenal. Chúng tôi đã nhận được sự cổ vũ tuyệt vời trong chuyến du đấu trước mùa giải tại Việt Nam vào năm 2013. Arsenal mong muốn tạo ra một trải nghiệm đặc biệt cho người hâm mộ trong nước vào cuối tuần này và nhiều chương trình ý nghĩa khác trong tương lai”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm