Xuân Trường lên đỉnh, Văn Lâm xuống đáy; Sarri ký 3 năm ở Juve

Đội bóng của Xuân Trường lên “đỉnh”, Văn Lâm xuống “đáy”

Cùng tranh tài vòng 14 Thai-League nhưng CBL Buriram của tiền vệ Lương Xuân Trường có chiến thắng chiếm ngôi đầu bảng trong khi Muangthong của Đặng Văn Lâm nhận thất bại, rơi xuống chót bảng xếp hạng.

Thủ môn Đặng Văn Lâm hai lần bị thủng lưới tại vòng 14 Thai-League. ẢNH: AP

Trong chuyến làm khách trên sân của Chonburi, thủ môn đội tuyển Việt Nam Văn Lâm phải hai lần vào lưới nhặt bóng. Bàn đầu tiên diễn ra phút 27, Kritsada Kaman thực hiện cú sút xa ngoài vòng cấm khiến Văn Lâm bất lực. Bàn thua kế đến do Lukian tận dụng cơ hội phút 75, khi các cầu thủ Muangthong mải mê tấn công tìm bàn gỡ. 

Đây cũng là trận thua đầu tiên của cựu HLV tuyển U-23 Thái Lan Alexandre Gama, vừa đảm nhận cương vị thuyền trưởng với mục tiêu đưa Muangthong đào thoát khỏi vị trí “đèn đỏ”. Với 11 điểm sau 14 vòng đấu, Muangthong tạm xếp hạng 16 nhưng khoảng cách với đối thủ xếp hạng 13 Chainat Hornbill (13 điểm) chưa đầy một trận thắng.

Xuân Trường vừa nhận giải Bàn thắng đẹp nhất tháng 5 nhưng không ra sân ở trận làm khách Port FC. ẢNH: BRFC

Cũng ở lượt đấu này, Buriram dù không có sự phục vụ của Xuân Trường vẫn thắng giòn giã đội đầu bảng Port FC tỉ số 3-1, vươn lên dẫn đầu Thai-League. Các pha lập công lần lượt do Pedro Junior (hai bàn) và Chitipat Tanklang. Sergio Suarez ghi bàn gỡ danh dự của Port FC.

Trang chủ Juventus chào đón tân HLV Sarri.

Juventus chính thức chào đón tân HLV Sarri

Đồng loạt trên trang chủ hai CLB Chelsea lẫn Juventus đều có lời tiễn biệt và chào đón HLV Maurizio Sarri.

Trong thông báo của mình, đội chủ sân Stamford Bridge thông báo, Chelsea và HLV Sarri đã đi đến quyết định chấm dứt hợp đồng trước thời hạn hai năm. Ông sẽ trở về Italia dẫn dắt Juventus. Cùng thời điểm, trang chủ đội bóng thành Turin gởi chào mừng Sarri, kèm bản hợp đồng ba năm dẫn dắt “Bà đầm già”.

Cựu HLV Napoli Sarri đến với The Blues vỏn vẹn một mùa giải nhưng lại rất thành công khi cùng Chelsea vô địch Europa League (cùng một suất dự Champions league mùa sau), danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp Sarri.

Giám đốc điều hành Chelsea, Marina Granovskaia phát biểu: "Maurizio khát khao được quay trở lại Italia. Ông muốn được ở gần hơn với gia đình, đặc biệt là với cha mẹ già của mình… Xin chúc mừng ông trên cương vị HLV một đội bóng lớn ở Seria A và chúc ông may mắn trong tương lai”.

HLV Sarri là người nghiện thuốc lá nặng. Thống kê một ngày ông có thể hút hết bốn bao thuốc lá. ẢNH: REUTERS

Theo tiết lộ mới đây của JOE UK, trung bình mỗi ngày HLV người Italia có thể hút tới 80 điếu thuốc. Với tần suất này, Sarri sẽ hút năm điếu trong một giờ hoặc cứ 12 phút ông sẽ đưa lên miệng một điếu thuốc lá. Nếu mỗi bao thuốc có giá trị trung bình khoảng 11,5 bảng thì mỗi tháng, Sarri chi ra tới 1.400 Bảng chỉ để mua thuốc lá.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm