Zidane ‘chửi’ Rafael Nadal là ‘kẻ cơ hội, hèn mọn’

Tay vợt nam Tây Ban Nha từng sở hữu 14 Grand Slam - Rafael Nadal đã đả kích dữ dội nữ đồng nghiệp Sharapova vụ nữ vận động viên xinh đẹp này bị dính doping.

Theo Zidane, những lời lẽ đó không xứng đáng là của một quý ông, của nhà thể thao vĩ đại chứ chưa nói về mặt đạo đức. Zidane cho rằng làm thế Nadal đã lộ ra là “kẻ kém cỏi”.

Trong thể thao nhà nghề, vấn đề dính doping là điều chẳng nói trước được điều gì. Zidane cho rằng Nadal là kẻ cơ hội, hèn mọn khi đã dùng những lời lẽ rất tệ hại dành cho một nữ đồng nghiệp.

Zidane cho rằng Nadal là kẻ hèn hạ, nhỏ mọn.

Trước thông tin Sharapova bị dính doping cùng việc nhiều đồng nghiệp nhân cơ hội này muốn “giẫm chết” Sharapova, nguyên nữ Bộ trưởng thể thao Pháp Roselyne Bachelot đã lên tiếng chia sẻ với Sharapova và chỉ ra rằng Nadal từng bị chấn thương sáu tháng hành hạ năm 2012 và cũng từng bị dính chất cấm.

Bà Roselyn nói: “Tôi cảm thấy thật tồi tệ cho Nadal vì cậu ấy là quý ông, một con người mà có thành tích thể thao đi liền với giá trị đạo đức được nhiều người yêu mến”.

Riêng Zidane thì nói: “Nadal là một nhà thể thao chuyên nghiệp nhưng tôi ít biết về cậu ấy. Tôi cảm giác cậu ấy thật tồi tệ qua những gì cậu ấy nói về đồng nghiệp Sharapova. Những lời phát biểu của Nadal rất một chiều, thiếu cân nhắc và nhỏ mọn. Nadal là đại diện và là nền tảng của một giá trị thể thao cao thượng và chân chính qua những thành tích của mình. Tuy nhiên, những gì anh ta phát biểu về đồng nghiệp nữ cho thấy anh ta chỉ là một con người quá nhỏ bé, trần trụi, không chuyên nghiệp”.

HLV viên của Nadal cũng là chú ruột của Nadal bình luận trên đài phát thanh Tây Ban Nha về lời phát biểu của nguyên Bộ trưởng Thể thao Pháp Roselyne là ngu ngốc và đần độn.

Liệu rồi đây có xảy những cuộc khẩu chiến của các tay vợt, những nhà thể thao xung quanh những phản ứng của họ về tay vợt Nga Sharapova?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm