Amway: Năm thứ 8 liên tiếp dẫn dầu ngành bán hàng trực tiếp
(PLO)-Tập đoàn Amway đứng thứ nhất bảng xếp hạng 50 doanh nghiệp bán hàng trực tiếp lớn nhất thế giới (DSN Global 100) năm 2020.

Ngày 16-4, Amway được vinh danh là công ty bán hàng trực tiếp hàng đầu thế giới năm 2020. Đây là bảng xếp hạng danh tiếng được Direct Selling News (DSN) thực hiện thường niên dựa trên doanh thu toàn cầu của các công ty bán hàng trực tiếp hàng đầu thế giới. Đây là năm thứ 8 liên tiếp Amway thống trị bảng xếp hạng này. Theo báo cáo của Direct Selling News, một số công ty bán hàng trực tiếp đạt được mốc thành công quan trọng vào năm 2019.

Amway: Năm thứ 8 liên tiếp dẫn dầu ngành bán hàng trực tiếp - ảnh 1Trụ sở Tập đoàn Amway tại Ada, Michigan, Mỹ

Nếu như trước đây danh sách DSN Global 100 niêm yết 100 công ty có doanh thu từ 60 triệu USD đến hơn 10 tỷ USD/năm; thì năm 2020 chỉ công bố 50 công ty đạt doanh thu hơn 100 triệu USD của năm 2019. Top 50 sẽ ghi nhận những doanh nghiệp hướng tới việc phát triển bền vững và có những cải tiến đem lại hiệu quả kinh tế cao. Trong đó, đòi hỏi các doanh nghiệp phải có những chiến lược phát triển tạo bước đột phá hơn.

Để có thể duy trì vị trí dẫn đầu trong 8 năm liên tiếp, Amway đã không ngừng nỗ lực đổi mới, cải tiến công nghệ nhằm đáp ứng nhanh và hiệu quả nhất với những thay đổi của thị trường. Amway đã bắt kịp một số xu hướng lớn trên toàn cầu như nền kinh tế làm việc tự do (gig economy), tăng nhu cầu của người tiêu dùng về trải nghiệm sản phẩm, hỗ trợ lối sống lành mạnh, đẩy mạnh các hoạt động cộng đồng trên phương tiện truyền thông xã hội, kết nối những người có cùng đam mê và sở thích với nhau.

Amway cũng đang đầu tư hơn 500 triệu đô la trong năm 2020 vào các nền tảng kỹ thuật số, đổi mới sản phẩm nhằm thúc đẩy tăng trưởng toàn cầu, cho phép công ty và nhà phân phối đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Công ty cũng sẽ tiếp tục đầu tư vào việc truy xuất nguồn gốc dinh dưỡng và làm đẹp thông qua các thành phần tự nhiên, đặc biệt là các thực vật được trồng tại các trang trại hữu cơ được chứng nhận của riêng mình. Amway có gần 6.000 mẫu đất nông nghiệp hữu cơ được chứng nhận ở Mỹ, Mexico và Brazil, nơi Amway trồng trọt, thu hoạch và chế biến các sản phẩm giữ trọn nguồn dinh dưỡng từ thiên nhiên. Những nguồn nguyên liệu từ thực vật từ lâu đã là một điểm khác biệt quan trọng tạo ra dòng sản phẩm Nutrilite và cung cấp những tính năng nổi bật trong dòng sản phẩm chăm sóc da Artistry... 

MẪN PHI