Amway Việt Nam nhận 2 giải thưởng lớn về nhân sự

Amway, thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vừa có tên trong danh sách “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” do Anphabe và Intage Việt Nam thực hiện. Năm nay, Amway Việt Nam tiếp tục giữ vị trí thứ tư khối doanh nghiệp có nhà máy sản xuất; đứng thứ 11 khối doanh nghiệp thuộc ngành hàng bán lẻ và đứng thứ 16 các công ty hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).

Đặc biệt, Amway Việt Nam còn vinh dự là một trong những “Nhà tuyển dụng hàng đầu châu Á-Thái Bình Dương” do tổ chức Top Employers Institute (TEI) trao tặng. Amway Việt Nam được tổ chức TEI đánh giá cao qua các tiêu chí: chiến lược nhân tài, hoạch định nguồn nhân lực, chương trình hỗ trợ nhân viên mới, đào tạo và phát triển, quản lý hiệu suất lao động, phát triển lãnh đạo, quản lý nghề nghiệp nhân viên, xây dựng đội ngũ kế thừa, lương và phúc lợi và kết nối văn hóa…

Ông Leo Boon Wang, Tổng Giám đốc Amway Việt Nam, chia sẻ: Tiêu chí chung mà Amwayáp dụng để xây dựng môi trường làm việc là cởi mở, năng động, chuyên nghiệp và tạo tâm lý thoải mái nhất cho mỗi nhân viên của mình. Mỗi nhân viên Amway luôn luôn được trao cơ hội và thử thách để học hỏi và hoàn thiện kỹ năng bản thân…”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm