Anh nông dân nghèo thành chủ nhân của “báu vật hoàng gia”

Đây là một trong hai phần thưởng đặc biệt của chương trình khuyến mãi “Đón lộc vàng, nhẹ nhàng thành tỉ phú” của Vfresh.

Anh Bé kể: Người đầu tiên phát hiện chiếc hoa Atiso vàng “rơi” vào nhà mình là cháu Hoàng Thiên (sáu tuổi) - con trai anh. Cháu Thiên mở lốc trà Atisô anh vừa mua ra uống và khui luôn bao lì xì màu đỏ của chương trình khuyến mãi đặt bên trong lốc. Sau đó bé lên võng nằm và đánh vần từng chữ câu: “Trúng giải đặc biệt”, liền chạy xuống khoe: “Ba ơi, nhà mình giàu to rồi, trúng được... một ngàn đồng!” (vì cháu chưa phân biệt được số). Anh Bé xem phiếu, quá mừng rỡ liền tức tốc gọi vợ - chị Thu Hà, 40 tuổi vào xem. Hai vợ chồng tỉ mỉ đọc từng chữ nhưng vẫn... không dám tin. Anh chị liền lấy hết những lốc nước còn lại trong nhà ra khui thử, kết quả là các phiếu khác đều không trúng thưởng. Sau đó theo số điện thoại ghi trên phiếu, anh Bé gọi đến đại lý hỏi thăm, vài ngày sau đại diện của Vfresh xuống tận nhà anh xác minh. Đến lúc đó, vợ chồng anh mới thở phào nhẹ nhõm: “Vậy là có vàng thiệt rồi!”.

Anh nông dân nghèo thành chủ nhân của “báu vật hoàng gia” ảnh 1

Nụ cười hạnh phúc bên chiếc hoa Atiso bằng vàng ròng của anh Tiêu Văn Bé.

Lần đầu tiên nhìn thấy hoa Atiso vàng, anh Bé hồi hộp nói: “Ban đầu tôi không dám cầm hoa Atiso vàng trên tay, vì cứ nghĩ mình đang... nằm mơ. Phải mất một lát sau tôi mới dám cầm “nhè nhẹ” và tin “nó” thật sự là của mình. Đùng một cái trở thành tỉ phú, tôi mừng không thể nào tả xiết!”.

Chia sẻ về những dự tính của mình sau khi nhận giải, anh Bé cho biết sẽ dùng một phần tiền sửa lại nhà, trả nợ ngân hàng, mở rộng buôn bán cho vợ, lo cho các con ăn học... Cạnh đó, anh Bé cũng tính sẽ mua thêm mấy đìa nuôi tôm, cải thiện thu nhập, còn dư lại sẽ gửi tiết kiệm.

Được biết, hoa Atiso vàng này có kích cỡ lớn như hoa thật, gồm 50 cánh, có thể sánh với những “báu vật hoàng gia” và đã được xác lập kỷ lục Việt Nam vì vẻ đẹp, độ lớn và giá trị. Đây là kết quả của trí tuệ và tâm huyết của 50 nhà thiết kế và nghệ nhân hàng đầu Việt Nam, sau 1.200 giờ đồng hồ làm việc miệt mài. Ông Nguyễn Văn Dưng, Chủ tịch Hội Mỹ nghệ kim hoàn đá quý TP.HCM, đánh giá việc chế tác hoa Atiso vàng này là một kỳ công chưa từng có của ngành kim hoàn Việt Nam.

Thông tin từ nhãn hàng Vfresh cho biết hiện chương trình khuyến mãi (kéo dài đến hết tháng 1-2011) vẫn còn một giải đặc biệt là hoa Atiso vàng ròng cùng nhiều giải thưởng bằng tiền mặt hấp dẫn khác. Vì vậy, người tiêu dùng khi mua sản phẩm của Vfresh nên kiểm tra kỹ bao lì xì có đặt phiếu may mắn bên trong. Nếu không thấy, nên hỏi ngay chủ cửa hàng.

THI HƯƠNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm