Artistry: Nhà tài trợ kim cương Liên hoan phim quốc tế Busan
(PLO)- Artistry, thương hiệu mỹ phẩm do Amway độc quyền nghiên cứu, sản xuất và phân phối, chính là nhà tài trợ kim cương độc quyền Liên hoan phim quốc tế Busan (BIFF) lần thứ 24, khai mạc ngày 3-10 vừa qua.

BIFF là sự kiện điện ảnh quốc tế nổi tiếng của châu Á, tổ chức định kỳ tại Busan, Hàn Quốc từ năm 1996. Artistry, thương hiệu mỹ phẩm độc quyền từ Amway đã vinh dự đồng hành cùng liên hoan phim xuyên suốt từ năm 2012 đến nay.

Artistry: Nhà tài trợ kim cương Liên hoan phim quốc tế Busan - ảnh 1Andrea DeVos - Đại sứ toàn cầu Global Passionista của Artistry Studio, 6 Passionista tự tin đại diện cho Artistry Việt Nam mang màu sắc hiện đại và đầy cá tính sải chân trên thảm đỏ Busan

Là nhà tài trợ kim cương, Artistry mang đến thảm đỏ hơi thở trẻ trung, năng động, thời thượng của Artistry Studio Make-up Collection. Được biết Artistry Studio lấy cảm hứng sáng tạo từ văn hóa, thời trang, cuộc sống của các thành phố du lịch lớn nhất trên thế giới và đã ra mắt ba bộ sưu tập Artistry Studio New York, Artistry Studio Paris và Artistry Studio Bangkok trên toàn cầu.

Năm nay, BIFF quy tụ gần 300 phim với đủ các thể loại từ 85 quốc gia trên thế giới. Trong đó, đại diện từ Việt Nam có năm phim dài: Ròm (Đạo diễn Trần Thanh Huy), Thưa mẹ con đi (đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh), Anh trai yêu quái (đạo diễn Vũ Ngọc Phượng), Bắc Kim Thang (đạo diễn Trần Hữu Tấn), Bí mật của gió (đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình) và hai phim ngắn: Ngọt (đạo diễn Dương Diệu Linh), Hãy thức tỉnh và sẵn sàng (đạo diễn Phạm Thiên Ân), đánh dấu một năm khởi sắc của điện ảnh Việt Nam tại nước ngoài.

NM