Ba chương trình khuyến mãi đầu năm của EximBank

Chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho chủ thẻ EximBank-MasterCard từ nay đến ngày 31-3: tặng thêm một vé xem phim 2D khi mua một vé tại các rạp chiếu phim Galaxy Cinema.

Chương trình “Khuyến mãi lớn cùng thẻ tín dụng EximBank” từ nay đến hết ngày 30-3, với ưu đãi hoàn phí thường niên và 500.000 đồng cho thẻ phát hành mới, có chi tiêu giao dịch thỏa mãn thể lệ chương trình.

Chương trình thứ ba kéo dài từ nay đến ngày 26-3 liên quan đến thẻ EximBank-Jetstar JCB với nhiều ưu đãi đặc biệt. Cụ thể, sẽ miễn phí phát hành và phí thường niên năm đầu tiên cho thẻ chính, thẻ phụ; nhận voucher điện tử trị giá 300.000 đồng khi có phát sinh giao dịch chi tiêu từ 1 triệu đồng trở lên; miễn phí sử dụng dịch vụ Internet Banking của EximBank trong một năm; thoải mái mua sắm và tích lũy điểm thưởng để đổi lấy voucher điện tử Jetstar Pacific miễn phí; cơ hội nhận thưởng định kỳ tháng/lần nếu đạt doanh số thanh toán cao nhất (tối thiểu 50 triệu đồng); được ưu tiên làm thủ tục tại quầy check-in riêng tại một số sân bay… Chi tiết tham khảo tại website: www.eximbank.com.vn hoặc liên hệ 1800 1199.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm