Bà Diệp Thảo khai trương quán cà phê đầu tiên tại Hoa Kỳ

Quán nằm trong khu vực sầm uất Anaheim GardenWalk, là trung tâm mua sắm và giải trí ngoài trời phía đông của Disney Resort với rất nhiều nhà hàng và cửa hiệu lớn.

Không gian quán được thiết kế kết hợp giữa văn hóa Đông-Tây, gợi nhắc về đất nước và con người Việt Nam. Khu vực take-away mang lại cảm giác tiện lợi, thoải mái cho du khách. Cách sắp đặt tại quán cũng đảm bảo khoảng cách tối thiểu để phòng ngừa dịch bệnh.

Quán TNI King Coffee tại Hoa Kỳ có đầy đủ các loại cà phê truyền thống của Việt Nam

Quán TNI King Coffee tại Hoa Kỳ phục vụ đầy đủ các loại cà phê truyền thống của Việt Nam, như: cà phê phin, cà phê đá, cà phê sữa đá… với nguyên liệu là các sản phẩm cà phê rang xay của TNI King Coffee. Đặc biệt, quán còn phục vụ phở và bánh mì Việt Nam, mang lại trải nghiệm độc đáo tại bang California. “Khai trương quán cà phê đầu tiên tại Hoa Kỳ đã đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ của TNI King Coffee trên thị trường thế giới…”, bà Lê Hoàng Diệp Thảo – Sáng lập kiêm CEO thương hiệu TNI King Coffee nói.

Ngoài ra, quán còn trưng bày và bán các sản phẩm cà phê của Việt Nam, như cà phê hòa tan 3in1, 2in1, Pure Black, Espresso, Americano…; các loại cà phê rang xay truyền thống của Việt Nam như Gourmet Blend, Inspire Blend, Expert Blend, Premium Blend, Golden và Whole Bean từ Buôn Ma Thuột, Cầu Đất (Lâm Đồng).

Hoa Kỳ là thị trường đầu tiên mà bà Lê Hoàng Diệp Thảo chọn để ra mắt TNI King Coffee từ tháng 10-2016 và sản phẩm đã được bán ở nhiều bang trong hệ thống các siêu thị của người Châu Á. Đặc biệt, TNI King Coffee cũng đã mở văn phòng tại Hoa Kỳ để thuận tiện giao dịch với các đối tác tại 25651 Atlantic Ocean Dr Unit A15 Lake Forest California 92630.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm