Công ty Nghiên cứu Thị trường Kantar Worldpanel công bố kết quả báo cáo Mức độ phổ biến thương hiệu 2014 (Brand Footprint) cho thị trường Việt Nam.

 

Việc xếp hạng dựa trên một phương pháp đo lường mang tên Điểm tiếp cận người tiêu dùng để đo số lần người tiêu dùng lựa chọn thương hiệu, sản phẩm. Bảng xếp hạng năm nay sử dụng dữ liệu thu thập trong vòng 52 tuần từ tháng 10-2012 đến tháng 10-2013 đối với ngành hàng tiêu dùng tại nhà. Trong bảng danh sách công bố có sự góp mặt của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Vinamilk, Unilever, Masan, Vina Acecook, FrieslandCampina, Nestlé, PepsiCo, P&G, Ajinomoto, Calofic…

NGỌC CHÂU