Bảo Việt Nhân thọ thay đổi nhận diện thương hiệu

Bảo Việt Nhân thọ thay đổi nhận diện thương hiệu ảnh 1

Mẫu Logo mới của Bảo Việt Nhân thọ

   Mẫu mới dựa trên sự kết hợp hình ảnh và màu sắc mới có kế thừa sắc xanh và vàng, tượng trưng cho sự phát triển bền vững, biểu đạt sự bình yên và hy vọng. Logo mới với thông điệp hệ thống nhận diện đồng bộ và nhất quán này sẽ mang tới cho khách hàng hình ảnh mới hơn, chất lượng dịch vụ hoàn toàn tốt và chuyên nghiệp hơn.

     Ông Nguyễn Đức Tuấn, Tổng Giám Đốc Bảo Việt Nhân thọ cho biết, Bảo Việt Nhân thọ chọn Hà Nội và TP.HCM là hai nơi thí điểm và khởi đầu cho lộ trình thay đổi thương hiệu. Sau đó, các điểm giao dịch trên toàn quốc sẽ tiếp tục được thay đổi đồng bộ giúp khách hàng cả nước nhận được chất lượng phục vụ tốt như nhau.

    Được biết, nhằm hướng tới mục tiêu lợi ích khách hàng, BVNT đã đổi mới bằng cách trang thiết bị hiện đại, nâng cấp các hệ thống thông tin, đường truyền tốc độ cao, rút ngắn thời gian xử lý hồ sơ, phát triển các dịch vụ giá trị gia tăng, sử dụng các bản thăm dò ý kiến khách hàng, thiết lập các đường dây nóng. ..

Là DN tiên phong trong thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam. Hệ thống đại lý của Bảo Việt trải dài từ Bắc vào Nam với 60 Công ty thành viên và hơn 500 điểm phục vụ khách hàng, 2.000 cán bộ và gần 20.000 tư vấn viên.  Bảo Việt nhân thọ đã tập trung cho công tác đào tạo nhân sự với khoảng 50 khóa đào tạo trong năm 2010. Tháng 10 vừa qua, ông Nguyễn Đức Tuấn - Tổng Giám Đốc Bảo Việt Nhân thọ cũng vừa nhận danh hiệu “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2010” – Cúp thánh gióng do VCCI trao tặng.

Thanh Hải

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm