Hướng tới kỷ niệm 50 năm thành lập, Tập đoàn Bảo Việt ra mắt nhiều sản phẩm, dịch vụ mới. Với SMS/Email An tâm trên mọi nẻo đường, khách hàng nhận được sự hỗ trợ thông qua hình thức gửi tin nhắn qua điện thoại di động, email.

 

Mục đích hỗ trợ, tư vấn người dùng mua bảo hiểm mới, tra cứu, cập nhật thông tin hợp đồng bảo hiểm thuận tiện, tiết kiệm thời gian. Đồng thời, Bảo Việt giới thiệu sản phẩm bổ trợ An tâm miễn phí với ba ưu thế vượt trội gồm bảo hiểm miễn phí tới 45 bệnh lý nghiêm trọng; mở rộng đối tượng bảo hiểm cho người thân là vợ, chồng; gia tăng số tuổi tối đa kết thúc bảo hiểm đến 66 tuổi. Ngoài ra, với Gom lộc phát tài cùng Baoviet Bank, khách hàng có thể gửi vào tài khoản với số tiền tối thiểu chỉ 300.000 đồng/tháng theo các kỳ hạn linh hoạt từ ba tháng đến 36 tháng. Bên cạnh tính năng của một sổ tiết kiệm, khách hàng còn được tham gia chuyển nhượng hoặc cầm cố để vay vốn. Đặc biệt, chủ thẻ có thể thanh toán hàng hóa dịch vụ tại gần 100 website bán hàng khi thanh toán trực tuyến tại BVB-Ecom.

Dịp này, Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I-2014 với tổng doanh thu hợp nhất đạt 4.468 tỉ đồng, tăng trưởng 15,4% so với cùng kỳ năm 2013. Lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 539 tỉ đồng, tăng trưởng 28,4%, hoàn thành 35,9% kế hoạch năm 2014.

NGỌC CHÂU