Bay VietJet - Trúng xe hơi

Lần đầu tiên VietJet khiển khai chương trình siêu may mắn dành cho khách hàng Bay VietJet - Trúng xe hơi với gần 1.000 giải thưởng hấp dẫn, dành cho hành khách bay trong thời gian từ ngày 15-7 đến 15-9. Theo đó, hành khách sẽ có cơ hội trúng thưởng mỗi ngàymáy bay đi khắp nơi; tuần nào cũng trúng điện thoại Samsung Galaxy Core 2 Duos hiện đại; hằng tháng trúng xe Honda SH 125 sang trọng và giải đặc biệt là xe hơi Toyota Vios E sành điệu. Đây là chương trình mở đầu cho chuỗi hoạt động khuyến mãi mỗi ngày của VietJet sẽ triển khai xuyên suốt năm.

Vì lý do thời tiết xấu nên VietJet đã thông báo điều chỉnh lịch các chuyến bay đến và đi từ sân bay Cát Bi (Hải Phòng) trong ngày 13-7. Một số chặng bay khác cũng bị ảnh hưởng dây chuyền do lịch bay thay đổi. Hành khách trên các chuyến bay bị ảnh hưởng này đã được VietJet chuyển sang chuyến tiếp theo. Hãng cũng linh hoạt giải quyết hoàn vé hoặc bảo lưu vé tùy nhu cầu. Đối với các hành khách lựa chọn phương án đợi bay, hãng phục vụ ăn uống tại sân bay. VietJet cũng đã thông tin qua nhiều kênh truyền thông, điện thoại, tin nhắn SMS… để hỗ trợ hành khách tốt nhất.

VietJet khuyến cáo hành khách thường xuyên cập nhật thông tin chuyến bay tại website: www.vietjetair.com, mục Thông tin chuyến bay. Tại đây, hành khách sẽ kiểm tra được “code vé”, tra cứu đầy đủ, chính xác về chặng bay, giờ bay của mình. Tình huống chuyến bay bị ảnh hưởng do nguyên nhân thời tiết là đặc thù của vận tải hàng không và VietJet mong nhận được sự thông cảm của quý khách hàng.

YẾN THY

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm