Biểu dương nhân viên SASCO trả tài sản khách để quên
(PLO)- Ngày 27-11, Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) đã biểu dương, khen thưởng 6 nhân viên lái xe đã trả lại nhiều tài sản giá trị khách để quên.

Biểu dương nhân viên SASCO trả tài sản khách để quên - ảnh 1Ông Cao Hữu Minh Nhựt, Giám đốc Trung tâm Thương mại SASCO chúc mừng, biểu dương các nhân viên lái xe trả lại tài sản cho hành khách để quên.

Ngày 1-10, khi lái xe Cobus chở hành khách từ nhà ga ra máy bay, nhân viên lái xe Lâm Ngọc Yến đã phát hiện 10.000 Yen Nhật Bản; 2,5 triệu đồng và một số giấy tờ khách để quên trên xe. Anh Yến đã bàn giao số tài sản trên cho dịch vụ Lost & Found của sân bay Tân Sơn Nhất. Trước đó, ngày 9-10, anh Yến cũng gửi trả một điện thoại Iphone 7 cho hành khách qua dịch vụ Lost & Found.

Trong hai tháng 9 và 10-2017, đội xe SASCO đã bàn giao nhiều tài sản khách để quên trên xe cho dịch vụ Lost & Found, gồm: 10.000 Yen Nhật Bản; 439 USD; 12 triệu đồng; 02 máy tính xách tay; 3 điện thoại (Vertu, Iphone 7 và 7Plus) cùng nhiều giấy tờ quan trọng.

Nhận lại tài sản để quên, các hành khách đã vui mừng cảm ơn nhân viên lái xe SASCO. 

QH