Big C triển khai hai chương trình khuyến mãi mùa hè

Với chương trình “Mừng lễ lớn”, kéo dài 13 ngày (từ ngày 1 đến 13-4), mang đến hơn 250 mặt hàng thiết yếu từ thực phẩm khô, tươi sống cho đến đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm, điện tử, điện máy, có mức giá giảm sâu từ 5% đến 30%. Đây là dịp không thể bỏ qua của các bà nội trợ để bổ sung những thực phẩm và các vật dụng còn thiếu cho gia đình với mức giá tiết kiệm nhất.

Với chương trình “Hè sảng khoái”. Đối phó cái nóng gay gắt của những ngày hè, từ ngày 1 đến 21-4 (kéo dài 21 ngày), Big C mang đến cho khách hàng hơn 1.200 mặt hàng như máy lạnh, quạt máy, tủ lạnh, máy xay sinh tố, máy ép trái cây, quần áo thời trang hè, đồ bơi, thực phẩm giải nhiệt, nước giải khát, dầu gội, sữa tắm… có mức giảm giá từ 5% đến 40%.

Đặc biệt, dịp này Big C ra mắt thẻ đồng thương hiệu Vietcombank Big C Visa với nhiều ưu đãi hấp dẫn như miễn phí phát hành thẻ, tích lũy thường xuyên lên đến 3% giá trị mua sắm tại Big C, tích hợp tính năng thẻ ghi nợ quốc tế Vietcombank Visa và thẻ ưu đãi Big C, tặng 100.000 Big Xu (tương đương 100.000 đồng) cho chủ thẻ phát hành mới và có chi tiêu, cơ hội hoàn tiền lên đến 5 triệu đồng...

NM

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

(PLO)- Từ ngày 15-3, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) chính thức cung cấp LNG phục vụ sản xuất công nghiệp với những chuyến xe bồn chở LNG đầu tiên tại Việt Nam, được xuất từ trạm nạp Thị Vải (Bà Rịa - Vũng Tàu) đến trạm tái hóa khí LNG Thuận Đạo (Long An).

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.