Demo ProSound Vietnam 2019:

Bữa tiệc âm thanh đầy màu sắc tại SVĐ Quân khu 7

Từ 9 giờ đến 22 giờ của ngày 22 và 23-3 tại SVĐ Quân Khu 7 (TP.HCM), Công ty TNHH Thiết bị Âm thanh – Ánh sáng Trường Thịnh (đối tác của Bosch), sẽ mang đến cho khách tham dự sự kiện Demo ProSound Vietnam 2019. Đây sẽ là “bữa tiệc âm thanh“ đầy màu sắc cùng hệ thống loa xuất sắc của Electro-Voice (EV) và dàn Ampli đỉnh cao của Dynacord.

Ampli Dynacord TGX hoàn toàn mới tại Demo ProSound Vietnam 2019

Âm thanh đỉnh cao của 2 thương hiệu này sẽ được thể hiện qua những màn trình diễn sôi động, cuốn hút của Thanh Hoa - “nữ hoàng nhạc Pháp”, ban nhạc Brother Band và DJ DZO (Quang Thái), với sự trợ giúp của dàn loa line-array EV X-Line Advance X2 cùng ampli công suất TGX lần đầu ra mắt tại Việt Nam. Qua đó, hứa hẹn mang đến cho khán giả 2 đêm trải nghiệm bùng nổ và khó quên.

Bà Võ Thị Ngọc Bích, Giám đốc khu vực (Việt Nam, Campuchia và Myanmar) của Bộ phận Công nghệ Tòa nhà Bosch, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi được tham gia sự kiện âm thanh nổi tiếng Demo ProSound Vietnam. Tại triển lãm này, Bosch sẽ giới thiệu dòng ampli TGX thế hệ mới nhất của Dynacord, cũng như thể hiện chất lượng âm thanh vượt trội của hệ thống loa line-array X-Line Advance X2 đến từ Electro-Voice”.

Bên cạnh đó, Trường Thịnh còn trưng bày các dòng loa di động Electro-Voice cùng ampli Dynacord mạnh mẽ, lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình. Bên cạnh đó, dòng loa cột di động cao cấp EVOLVE 50 sẽ là giải pháp âm thanh chuyên nghiệp cho nhóm khách nhà hàng. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

(PLO)- Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong lễ hội Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, với mong muốn gắn kết hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước cùng đón một năm mới 2024 tươi vui, hạnh phúc.

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

(PLO)- Năm nay, đi cùng Đường hoa, Chợ hoa dành cho khách du xuân tham quan, thưởng lãm, mua sắm Tết, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng còn tổ chức cuộc thi ảnh trên nền tảng facebook với tên gọi: “Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng”.

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

(PLO)- Tối 20-1, tại Cục hành chính quản trị II (TP.HCM) - Văn phòng Chính phủ, Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ suất ăn công nghiệp Tú Anh (Tú Anh Foods) tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm thành lập.