BV Sản nhi TWG Long An trang bị hệ thống cộng hưởng từ

Tại Bệnh viện (BV) Sản Nhi TWG Long An, Công ty CP Y tế Thế giới Kỹ thuật (TWG-Healthcare) và Tập đoàn Philips Hoàng Gia vừa đưa vào vận hành hệ thống cộng hưởng từ (CHT) Philips Ingenia Ambition 1.5T đầu tiên ở Việt Nam.

Ingenia Ambition là hệ thống tiên tiến nhất trong dòng sản phẩm CHT kỹ thuật số của Philips

Hệ thống CHT hiện đại này sẽ giúp các bác sĩ đưa ra kết quả chẩn đoán nhất quán, ngay cả đối với các ca phức tạp về thần kinh, tim mạch, cơ xương khớp và ung thư. Ngoài ra, với hình ảnh có độ phân giải cao, bác sĩ tự tin chẩn đoán hình ảnh thai nhi mà trước đó không xác định rõ trên hình ảnh siêu âm hay phát hiện thai ngoài tử cung ở vị trí hiếm gặp như cạnh tĩnh mạch chủ dưới mà siêu âm tiểu khung không tìm được. Với phụ nữ, bác sĩ có thể thu nhận thông tin lâm sàng trên ảnh CHT đối với các bệnh lý u tuyến vú, u xơ tử cung, lạc nội mạc tử cung hay khối u buồng trứng.

Kỹ thuật khuếch tán xóa nền toàn thân (DWIBS) trang bị trên hệ thống còn giúp phát hiện sớm các tổn thương bất thường toàn thân, cụ thể là bệnh lý ung thư và di căn. Ứng dụng này cũng giúp chụp CHT toàn thân nhanh hơn và nâng cao chất lượng chẩn đoán.

Cùng với hệ thống CHT 1.5T Ambition, BV cũng được đầu tư một loạt các thiết bị chẩn đoán hình ảnh cao cấp của Philips như chụp cắt lớp vi tính 128 lát, hệ thống X-quang kỹ thuật số, hệ thống X-quang di động nhằm hỗ trợ các bác sĩ tốt hơn trong công tác chẩn đoán và điều trị. Giải pháp theo dõi bệnh nhân hiện đại của Philips cũng được trang bị tại khoa Hồi sức cấp cứu, Hồi sức Sản - Nhi và phòng mổ. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm