Cát Tường Phú Hưng dẫn đầu xu hướng đô thị khép kín

Tại Việt Nam, mặc dù xu hướng này đã nở rộ tại TP.HCM và Hà Nội… nhưng đối với các tỉnh, thành trẻ như TP Đồng Xoài (tỉnh Bình Phước) thì còn khá mới mẻ.

Sở hữu vị trí chiến lược, mật độ xây dựng thấp, không gian chuẩn sinh thái, hệ thống tiện nghi có một không hai, khu đô thị Cát Tường Phú Hưng đang là dự án dẫn đầu xu hướng đô thị khép kín tại TP Đồng Xoài, đây cũng là “đòn bẩy” quan trọng đảm bảo khả năng tăng giá trung và dài hạn cho dự án trong tương lai.

Đô thị khép kín kiểu mẫu điển hình

Khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng (quy mô 92,7ha) gây ấn tượng với vị trí đắc địa, nằm tại trung tâm TP Đồng Xoài, trên mặt tiền đường quốc lộ 14 (tuyến tránh), ĐT 741 và đường Trường Chinh (nối dài), nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, Bình Phước là cửa ngõ quan trọng của hành lang Đông - Tây và là cầu nối giữa Đông Nam bộ với Tây Nguyên.

Với khát vọng xây dựng chuẩn mực sống mới cho cư dân TP Đồng Xoài, Cát Tường Phú Hưng đã dành gần 50% diện tích cho các dịch vụ công cộng, tiện ích phục vụ cư dân. Cát Tường Phú Hưng hội tụ những tiện ích cao cấp đem lại chuẩn mực sống mới cho cư dân TP Đồng Xoài như: TTTM, siêu thị, nhà hàng, khu BBQ, Bar Club, Coffe, Gyms, Yoga, Spa, chiếu phim… đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí của cư dân.

Diện tích không gian xanh khổng lồ với chuỗi liên hoàn sáu công viên chức năng nội khu, hệ thống cây xanh dọc các tuyến phố chính là những tiện ích tuyệt vời để cư dân có thể tận hưởng không gian xanh mát ngay thềm nhà.

Cát Tường Phú Hưng gây sức hút với cộng đồng và giới đầu tư nhờ kiến tạo khu đô thị bài bản với nhiều tiện ích đẳng cấp lần đầu tiên xuất hiện tại Bình Phước: Hai trung tâm thương mại lớn nhất Bình Phước, chợ đêm Phú Thiên Kim quy mô 1,4 ha cùng TTTM Ngân Phát 2,8 ha, đại lộ Danh Nhân, quảng trường Ánh Sáng cùng hai công viên văn hóa lớn: công viên thế giới di sản kiến trúc The Destina - mô phỏng những kiến trúc nổi tiếng châu Âu và công viên thế giới điện ảnh The Angel - xứ sở diệu kỳ của trẻ… là những điểm nhấn tuyệt vời của dự án.

Đặc biệt, khu đô thị khép kín Cát Tường Phú Hưng còn được đầu tư hệ thống chăm sóc y tế, giáo dục, sức khỏe toàn diện với trường mầm non quốc tế Thiên Thần Nhỏ, Trường Tiểu học Nhân Văn, BV đa khoa Phước Bình, khu vui chơi dành riêng cho trẻ, khuôn viên chạy bộ, hai sân bóng rộng lớn, công viên dưỡng sinh, hệ thống an ninh hiện đại 24/24 giờ… hứa hẹn đem lại cuộc sống hoàn hảo cho cư dân.

Nhờ hệ thống tiện ích đồng bộ cùng vị trí chiến lược tại trung tâm TP Đồng Xoài giúp cư dân có thể tiếp cận nhanh chóng mọi tiện ích của khu vực, Cát Tường Phú Hưng được giới chuyên gia đánh giá là đô thị khép kín kiểu mẫu điển hình đáng đầu tư tại TP Đồng Xoài.

“Đòn bẩy” gia tăng giá trị trung và dài hạn

TP Đồng Xoài là đô thị hạt nhân của tỉnh Bình Phước, có hệ thống hạ tầng hoàn thiện, tốc độ tăng trưởng kinh tế vượt bậc, nguồn lao động dồi dào và hơn hết là khu vực thu hút đầu tư mạnh mẽ trong và ngoài nước đặc biệt là trên lĩnh vực công nghiệp. Chính những yếu tố ấy sẽ khiến lượng lớn chuyên gia, người lao động đổ về sinh sống kéo theo nhu cầu nhà ở ngày càng tăng cao, đặc biệt tại các khu đô thị cao cấp sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp như Cát Tường Phú Hưng.

Thực tế cho thấy vào thời điểm này, thay vì tìm mua sản phẩm nhà đất riêng lẻ, các dự án quy mô nhỏ với tiện ích nội khu hạn chế, thiếu sự đồng bộ, khách hàng và giới đầu tư ngày càng ưa chuộng sản phẩm nằm trong các khu đô thị quy mô lớn, có hệ thống dịch vụ - tiện ích đa dạng, chủ đầu tư có thương hiệu và chất lượng xây dựng đảm bảo.

Thế nên trong trung và dài hạn, tiềm năng gia tăng giá trị của dự án được đánh giá rất cao khi nhu cầu nhà ở tại Bình Phước sẽ tăng mạnh trong 2-3 năm tới, dự án gần với các khu công nghiệp trọng điểm của thành phố nên tiềm năng lắp đầy cũng khá khả quan khi đáp ứng tốt nhu cầu an cư của khách hàng.

Không chỉ mê hoặc khách hàng bởi hàng loạt tiện ích cao cấp, độc đáo của dự án, chủ đầu tư Cát Tường Phú Hưng còn khẳng định uy tín của mình bằng tiến độ xây dựng vượt trội. Đây chính là yếu tố quan trọng gắn liền với khả năng gia tăng giá trị của sản phẩm và đảm bảo an toàn cho đầu tư của khách hàng.

Các chuyên gia BĐS cho rằng một trong những lý do quan trọng khiến dự án này hấp dẫn nhà đầu tư là tính pháp lý đầy đủ của dự án. Được biết toàn bộ dự án đã có giấy CNQSDĐ riêng từng nền. Với những lợi thế chắc chắn và sẵn có, Cát Tường Phú Hưng được đánh giá cao về quy mô cũng như tầm nhìn dự án trong tiến trình phát triển sản phẩm. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

(PLO)- Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong lễ hội Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, với mong muốn gắn kết hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước cùng đón một năm mới 2024 tươi vui, hạnh phúc.

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

(PLO)- Năm nay, đi cùng Đường hoa, Chợ hoa dành cho khách du xuân tham quan, thưởng lãm, mua sắm Tết, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng còn tổ chức cuộc thi ảnh trên nền tảng facebook với tên gọi: “Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng”.

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

(PLO)- Tối 20-1, tại Cục hành chính quản trị II (TP.HCM) - Văn phòng Chính phủ, Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ suất ăn công nghiệp Tú Anh (Tú Anh Foods) tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm thành lập.