Chiếc cầu nghĩa tình được xây từ nữa triệu nắp chai bia

Nhãn hàng Tiger Beer vừa khánh thành chiếc cầu “Kênh Năng Ấp 7”, tại ấp 7, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang. Điều ấn tượng nhất là cây cầu là kết quả công sức của chương trình kêu gọi cộng đồng đóng góp nắp chai bia để xây cầu do Tiger Beer thực hiện khởi xướng (diễn ra trong 3 tháng cuối năm 2018 tại Tiền Giang). Với tổng chiều dài 30 mét, cây cầu mới này giúp người dân địa phương được đi lại thuận lợi, dễ dàng hơn.

Đại diện nhãn hàng Tiger Beer cùng chính quyền, người dân địa phương lên cắt băng khánh thành cầu “Kênh Năng Ấp 7”

Chương trình đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng và cộng đồng địa phương. Tổng số nắp chai thu gom được hơn 520.000 nắp (trọng lượng hơn 1 tấn).

Những nắp chai này được chuyển giao cho một công ty chuyên về môi trường để xử lý khí thải độc hại, bóc tách lớp cao su và tái chế để trở thành nguyên liệu sắt xây cầu. Sau Tiền Giang, địa điểm tiếp theo sẽ là TP.HCM và sau đó chương trình sẽ mở rộng phạm vi cả nước.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

(PLO)- Từ ngày 15-3, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) chính thức cung cấp LNG phục vụ sản xuất công nghiệp với những chuyến xe bồn chở LNG đầu tiên tại Việt Nam, được xuất từ trạm nạp Thị Vải (Bà Rịa - Vũng Tàu) đến trạm tái hóa khí LNG Thuận Đạo (Long An).

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.