Chubb Life Việt Nam giới thiệu phiên bản eRecruitment mới

Tiếp nối chuỗi ứng dụng công nghệ hiện đại được Công ty TNHH BHNT Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) giới thiệu trong thời gian qua, doanh nghiệp bảo hiểm này tiếp tục đi vào giai đoạn hoàn thiện và làm mới các ứng dụng công nghệ số nhằm hỗ trợ đắc lực cho đội ngũ kinh doanh và tối đa lợi ích cho khách hàng.

Cụ thể, ngày 17-8 vừa qua, Chubb Life Việt Nam đã ra mắt eRecruitment - website tuyển dụng Đội ngũ Kinh doanh trực tuyến tại https://tuyendung.baohiemchubblife.vn. Theo đó, ứng viên có thể truy cập website tuyển dụng để lập và nộp trực tuyến hồ sơ ứng tuyển một cách nhanh chóng bằng các thiết bị di động như máy tính, máy tính bảng, điện thoại thông minh mà không cần phải cài đặt ứng dụng như trước đây. Ngay sau đó, các bước xem xét, duyệt và quản lý hồ sơ ứng viên trong quá trình tuyển dụng đều được thực hiện trực tuyến.

Ứng viên có thể truy cập eRecruitment để tạo và nộp hồ sơ trực tuyến một cách nhanh chóng bằng các thiết bị di động như máy tính, máy tính bảng, điện thoại thông minh.

Cùng với mạng lưới văn phòng kinh doanh rộng khắp cả nước, ứng dụng công nghệ số này của Chubb Life Việt Nam sẽ là cầu nối để các ứng viên tiềm năng tìm hiểu và gia nhập Chubb Life Việt Nam một cách dễ dàng hơn. Đồng thời, người dùng cũng có thể chia sẻ eRecruitment trên các ứng dụng mạng xã hội để chia sẻ cơ hội việc làm đến với nhiều người hơn.

Ứng dụng công nghệ số là cầu nối để ứng viên tiềm năng gia nhập Chubb Life Việt Nam một cách thuận tiện và nhanh chóng hơn.

Phiên bản website tuyển dụng mới với nhiều tiện ích hơn đã thể hiện hình ảnh năng động, hiện đại của Chubb Life Việt Nam trong “cuộc chạy đua với chính mình” trước kỷ nguyên số phát triển mạnh mẽ như hiện nay. Đây cũng là cách giúp doanh nghiệp không ngừng làm mới hình ảnh và khẳng định sự đầu tư mạnh mẽ về công nghệ để mang đến những lợi ích vượt trội cho khách hàng và Đội ngũ Kinh doanh Chubb Life Việt Nam.

Có thể nói, với xu hướng công nghệ hóa đã bao phủ trên đa số các lĩnh vực kinh doanh không chỉ mang đến hiệu quả cho doanh nghiệp, tối ưu hóa lợi ích và sự thuận tiện cho người dùng mà còn phát huy vai trò kết nối số mạnh mẽ trong giai đoạn cần sự chủ động “giãn cách” như hiện nay. 

 

eRecruitment – Công cụ tuyển dụng trực tuyến Đội ngũ Kinh doanh của Chubb Life Việt Nam

Phiên bản website – nhanh chóng hơn – thuận tiện hơn

- Hỗ trợ ứng viên lập hồ sơ ứng tuyển trực tuyến một cách dễ dàng trên máy tính, máy tính bảng và điện thoại thông minh.

- Nộp hồ sơ ứng tuyển thuận tiện, nhanh chóng

- Nhận phản hồi về kết quả ứng tuyển qua thông báo trên email

- Quy trình xét duyệt hồ sơ đơn giản

- Chia sẻ dễ dàng qua các ứng dụng mạng xã hội để tìm kiếm “đồng đội”

Hãy gia nhập Đội ngũ Kinh doanh Chubb Life Việt Nam qua eRecruitment tại đây: https://tuyendung.baohiemchubblife.vn

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

(PLO)- Từ ngày 15-3, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) chính thức cung cấp LNG phục vụ sản xuất công nghiệp với những chuyến xe bồn chở LNG đầu tiên tại Việt Nam, được xuất từ trạm nạp Thị Vải (Bà Rịa - Vũng Tàu) đến trạm tái hóa khí LNG Thuận Đạo (Long An).

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

(PLO)- Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong lễ hội Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, với mong muốn gắn kết hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước cùng đón một năm mới 2024 tươi vui, hạnh phúc.