Chubb Life Việt Nam: Thương hiệu được yêu thích nhất năm 2020

Để trở thành thương hiệu Việt được yêu thích năm 2020, Chubb Life Việt Nam đã vượt qua các vòng xét chọn của hội đồng thẩm định, của các phóng viên và bạn đọc, với các tiêu chí xét duyệt khắt khe và minh bạch như: năng lực tài chính (doanh thu, lợi nhuận, đóng góp thuế, ngân sách); chính sách đầu tư thương hiệu; hoạt động kinh doanh phát triển bền vững (năng động, đổi mới, chuyển đổi số; nỗ lực vì sự phát triển của cộng đồng, ý thức bảo vệ môi trường sống).

Đại diện Chubbb Life nhận giải thưởng từ ban tổ chức

Đi theo con đường phát triển bền vững với tầm nhìn dài hạn, Chubb Life Việt Nam luôn đặt khách hàng ở vị trí trọng tâm. Công ty cũng không ngừng cải tiến, nghiên cứu ra những sản phẩm mới, đem đến cho thị trường những giải pháp tài chính mang tính đột phá, điển hình là tiên phong giới thiệu dòng sản phẩm bảo hiểm liên kết chung. Bên cạnh đó, Chubb Life Việt Nam không ngừng đầu tư công nghệ, các ứng dụng hiện đại nhằm mang lại lợi ích cho cả khách hàng và doanh nghiệp.

Hơn thế nữa, nền tảng Chubb SmartAgency đã góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Chubb Life Việt Nam. Đội ngũ kinh doanh có thể dễ dàng hỗ trợ khách hàng lập hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến (eApplication), dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tuyến (eService) và các giao dịch thuận tiện khác trên Trang thông tin hợp đồng bảo hiểm trực tuyến. Tất cả đều có thể thao tác trực tuyến nhanh chóng và dễ dàng... 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

(PLO)- Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong lễ hội Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, với mong muốn gắn kết hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước cùng đón một năm mới 2024 tươi vui, hạnh phúc.

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

(PLO)- Năm nay, đi cùng Đường hoa, Chợ hoa dành cho khách du xuân tham quan, thưởng lãm, mua sắm Tết, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng còn tổ chức cuộc thi ảnh trên nền tảng facebook với tên gọi: “Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng”.

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

(PLO)- Tối 20-1, tại Cục hành chính quản trị II (TP.HCM) - Văn phòng Chính phủ, Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ suất ăn công nghiệp Tú Anh (Tú Anh Foods) tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm thành lập.