Chubb Life VN giới thiệu ứng dụng SmartAgency phiên bản mới

Trong đó, tính năng Push Notification (Thông báo) là một điểm đặc biệt ấn tượng của ứng dụng này với vai trò như là một “trợ lý ảo” giúp từng cá nhân đội ngũ kinh doanh Chubb Life Việt Nam nhận thông báo từ văn phòng chính nhanh chóng hơn, dễ dàng quản lý công việc của bản thân và đội nhóm thông qua các tính năng thông báo và nhắc nhở thường xuyên.

Ứng dụng SmartAgency của Chubb Life Việt Nam đóng vai trò như một “trợ lý ảo” hỗ trợ Đội ngũ Kinh doanh quản lý công việc dễ dàng và nhận thông báo từ Văn phòng chính một cách nhanh chóng và kịp thời

Cụ thể, sau khi cài đặt ứng dụng này trên điện thoại thông minh, ngoài hình thức đăng nhập bằng mật khẩu theo cách thông thường, giờ đây, người dùng còn có thể đăng nhập ứng dụng SmartAgency bằng phương pháp nhận diện khuôn mặt hoặc dấu vân tay – hay còn gọi là nhận diện sinh trắc học (đối với các điện thoại có chức năng này). Đội ngũ kinh doanh có thể dễ dàng theo dõi và kiểm tra công việc trên ứng dụng như:

  • Cập nhật thông tin mới nhất từ Công ty về các chương trình thi đua, khen thưởng, thăng cấp;
  • Theo dõi tình hình thực hiện chỉ tiêu kinh doanh;
  • Cập nhật kịp thời các thông báo để hỗ trợ khách hàng: Bổ sung hồ sơ của khách hàng & thông tin đóng phí;
  • Thông báo cho cấp quản lý xác nhận ý kiến đối với hồ sơ yêu cầu bảo hiểm, hồ sơ tuyển dụng;
  • Cùng nhiều thông báo và thông tin khác…

Không những thế, “trợ lý ảo” Push Notification còn giúp các cấp quản lý có thể kiểm tra, quản lý, hỗ trợ công việc của từng thành viên trong nhóm, hướng tới nâng cao hiệu suất cá nhân và đội ngũ.

Với tiêu chí “mang Backoffice đến gần hơn với đội ngũ kinh doanh Chubb Life Việt Nam”, ứng dụng này sẽ góp phần kết nối sự hỗ trợ của các phòng ban tại văn phòng chính của Chubb Life Việt Nam đến gần với đội ngũ kinh doanh một cách nhanh chóng và kịp thời hơn.

SmartAgency được thiết kế hướng đến tiêu chí “mang Backoffice đến gần hơn với Đội ngũ Kinh doanh Chubb Life Việt Nam”

Ứng dụng SmartAgency được xem là ứng dụng trung tâm của hệ sinh thái công nghệ số Chubb SmartAgency của Chubb Life Việt Nam. Đây là một hệ thống thông minh, tích hợp đầy đủ các tính năng vượt trội như eCard (danh thiếp điện tử), eRecruitment (chương trình tuyển dụng đội ngũ kinh doanh trực tuyến), eApplication (trang lập hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến), eLearning (chương trình đào tạo trực tuyến dành cho đội ngũ kinh doanh), SmartReport (chương trình quản lý báo cáo thông minh) và nhiều tính năng, công cụ khác.

Việc liên tục nâng cấp, cập nhật những tính năng mới vào ứng dụng SmartAgency không chỉ góp phần tối ưu hóa nền tảng công nghệ số của Chubb Life Việt Nam, mà đây còn là cách Chubb Life Việt Nam không ngừng làm mới hình ảnh và khẳng định sự đầu tư mạnh mẽ về công nghệ, hướng đến những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng và đội ngũ kinh doanh. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

(PLO)- Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong lễ hội Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, với mong muốn gắn kết hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước cùng đón một năm mới 2024 tươi vui, hạnh phúc.

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

(PLO)- Năm nay, đi cùng Đường hoa, Chợ hoa dành cho khách du xuân tham quan, thưởng lãm, mua sắm Tết, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng còn tổ chức cuộc thi ảnh trên nền tảng facebook với tên gọi: “Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng”.

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

(PLO)- Tối 20-1, tại Cục hành chính quản trị II (TP.HCM) - Văn phòng Chính phủ, Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ suất ăn công nghiệp Tú Anh (Tú Anh Foods) tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm thành lập.